Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính
Lập kế hoạch, chiến lược và triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai thực hiện và đánh giá các kế hoạch, chính sách và các chương trình/hoạt động của Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường: sản phẩm, giá, phân phối, bao phủ, trưng bày, khuyến mãi, quảng cáo, PR, chiết khấu, kích hoạt thương hiệu, Hội thảo thương mại, Hội nghị khách hàng, tung/tái tung sản phẩm và các chương trình thi đua bán hàng.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh tổng thể cho Công ty, bao gồm 2 nhãn hàng thời trang cao cấp: Pantio và Jan.
- Triển khai và giám sát chặt chẽ các chỉ số đo lường hiệu suất chính cho các mục tiêu bán lẻ của hệ thống.
- Tập trung triển khai và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại hệ thống offline,online và phát triển thị trường.
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm trình Ban giám đốc phê duyệt làm cơ sở thực hiện.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về lợi nhuận, định hướng phát triển và tốc độ tăng trưởng bền vững của Công ty.
- Tìm hiểu sâu thị trường, triển khai khảo sát, phân tích: ngành hàng, thị trường, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và đề xuất kế hoạch, triển khai thực hiện các kế hoạch đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.
- Cập nhật, đánh giá thường xuyên, chính xác tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để nhanh chóng đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý, hiệu quả.
Quản lý hệ thống cửa hàng, Kênh Online, Showroom nhượng quyền và Phát triển thị trường
- Phát triển kinh doanh (mở các điểm bán mới theo kế hoạch BOD duyệt).
- Đàm phán và hoàn thiện hợp đồng với khách hàng, đối tác và Showroom nhượng quyền.
- Quản lý khách hàng: khảo sát, đánh giá, lựa chọn và gia tăng hiệu quả hợp tác với khách hàng.
- Quản lý hệ thống cửa hàng, Showroom nhượng quyền, online và Kênh phát triển thị trường.
Quản lý mối quan hệ khách hàng và đối tác
- Cải tiến liên tục để mang lại trải nghiệm thỏa mãn nhất cho khách hàng của công ty.
- Thiết kế và triển khai các chương trình/hoạt động chăm sóc, phát triển Khách hàng tại Kênh Offline Kênh Online và Kênh Phát triển thị trường.
- Thiết lập, nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh bền vững với Khách hàng, đối tác.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo và huấn luyện trên lớp và thực địa.
- Khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo.
- Chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả và hiệu chỉnh công việc của các bộ phận trực thuộc.
- Quản lý các kế hoạch phát triển Nhân viên.
- Triển khai tuyển dụng và đào tạo hội nhập.
- Quản lý đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tháng/quý/năm.
Chuẩn hóa các Quy trình, Quy định và các Tiêu chuẩn thực hiện công việc
- Khảo sát, phân tích, đánh giá, thiết kế và chuẩn hóa Hệ thống Quy trình, Quy định và Tiêu chuẩn thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường
- Thiết kế và đề xuất các Chính sách và Chương trình bán hàng và phát triển kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường.
- Thiết kế và chuẩn hóa Hệ thống Báo cáo và Kế hoạch của Phòng Kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online, Kênh phát triển thị trường.
Các công việc khác.
- Theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc
- Thực hiện chế độ báo cáo theo Quy định.
- Theo yêu cầu của công việc và theo các Dự án liên phòng ban.
Đối với Nội bộ công ty
- Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Kế toán, Logistic … để tạo ra các hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.
Quyền hạn
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Trực tiếp thực hiện các công việc trong quyền hạn được giao.
- Xử lý khiếu nại liên quan đến trách nhiệm.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc được giao.
- Thực hiện theo ủy quyền của Ban giám đốc.
Thu nhập: Lương cứng 30.000.000 – 80.000.000đ + + +/Thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3- 6 tháng.
- Ký Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN … và các chế độ khác theo Luật.
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

Yêu cầu công việc

- Phân tích, tổng hợp, đánh giá và dự báo.
- Giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Tầm nhìn, tư duy chiến lược, sáng tạo, nhạy bén.
- Đã từng điều hành hệ thống có 30+ cửa hàng hoặc kênh Online > 1000 đơn/ngày.
- Tối thiểu 7 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang/chuỗi bán lẻ/FMCG.
- Kỹ năng làm báo cáo và đọc báo cáo.
- Có khả năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu, giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Hiểu sâu sắc về thị trường thời trang, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hệ thống bán hàng, các nguồn lực phục vụ kinh doanh của Công ty.
- Am hiểu mô hình Omni- channel, bán lẻ hiện đại, thương mại điện tử.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h35
- Nghỉ thứ 7 + Chủ nhật.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 08:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5247654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây