Giám Đốc Khách Sạn (GM)

ANFADA HOTEL DANANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & Vận hành

Xử lý khiếu nại, phản hồi khách hàng kịp thời, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tối đa
Kiểm tra chất lượng phòng, vệ sinh khu vực công cộng, an ninh, tình trạng bảo trì, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn trong toàn khách sạn
Quản lý tài sản, hàng tồn kho và đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực
Giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của các bộ phận, đảm bảo dịch vụ diễn ra trôi chảy, chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn.

2. Kinh doanh & Tài chính

Đề xuất và thực hiện các chính sách giá/marketing, khuyến mãi, gói ưu đãi để tối ưu doanh thu và lợi nhuận
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý doanh thu và công suất phòng
Kiểm soát chi phí

Quản lý nhân sự & Văn hoá tổ chức

Xây dựng văn hoá làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, đoàn kết và hướng tới dịch vụ khách hàng.
Quản lý nhân sự: lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng phù hợp

Phát triển dài hạn & Các nhiệm vụ khác

Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương
Đại diện khách sạn tham gia các sự kiện, hội nghị du lịch, hoạt động cộng đồng để nâng cao hình ảnh thương hiệu
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc và Chủ Đầu Tư

Yêu cầu công việc

Kiến thức vững về vận hành khách sạn, quản lý doanh thu, marketing, tài chính và nhân sự
Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao
Giao tiếp tiếng Anh tốt (ưu tiên nếu biết thêm ngoại ngữ thứ 2)
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, trong đó ít nhất 3 năm ở các vị trí quản lý ở khách sạn 3 sao trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lí khách sạn
Có tầm nhìn chiến lược và khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh

Quyền lợi

Được hưởng các phúc lợi, teambuilding, nghỉ phép tuân theo Luật Lao Động và quy định của công ty
Lương tháng 13, xem xét tăng lương hàng năm
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Mức lương cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Sơn Trà, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Sạn (GM) - Mã tin đăng: 5345990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANFADA HOTEL DANANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây