Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân (SM - CB)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU - ACB - PDG ĐỀN LỪ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mới nhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.
- Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.
Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng cung ứng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng phục vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và quy định hiện hành. QF – 01/TD – 09.12 2/5 theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
- Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng troong khách mục khách hàng quản lý.
- Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ACB và pháp luật.
- Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theo từng thời kỳ.
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
- Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch
- Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.
- Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.
Quản lý hiệu quả công việc
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định,chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
- Đóng góp ý kiến đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của cấp quản lý theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
1 Trình độ tối thiểu (Degree): Đại học Chuyên ngành (Majors): các khối ngành Kinh tế
2 Chứng chỉ (Licences):
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp tiếng Anh
Năng lực:
1 Kiến thức/ Chuyên môn:
- Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
- Tư duy đổi mới.
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD...).
- Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan.
- Kiến thức về bảo mật an toàn thông tin ngân hàng.
- Am hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
2 Kỹ năng:
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi.
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Dịch vụ khách hàng cá nhân (SOCB) (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
- Theo quy định về chuẩn bổ nhiệm trong nội bộ ban hành từng thời kỳ.

Quyền lợi

- Được tham gia các hoạt động giao lưu tập thể, team building,
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động; đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình;
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Chế độ đãi ngộ rất tốt, bao gồm mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC/ WORKING CONDITIONS
Tỷ lệ % thời gian làm việc tại văn phòng và bên ngoài:
- 90% thời gian làm việc trong văn phòng;
- 10% thời gian làm việc ngoài văn phòng (tùy theo nhu cầu phát sinh);
Công cụ làm việc đặc thù (nếu có): Được trang bị dụng cụ văn phòng đầy đủ, máy tính làm việc.
Điều kiện đặc thù khác :
- Luân chuyển địa bàn làm việc theo nhu cầu của ACB.
- Có thể làm ngoài giờ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-31 12:35:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân (SM - CB) - Mã tin đăng: 4056802. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU - ACB - PDG ĐỀN LỪ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây