Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh
- Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng
- Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận Dịch vụ Khách Hàng, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận
- Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng mảng Phi tín dụng
Quản lý hiệu quả bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở
- Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB
- Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận
Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận
- Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý
- Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
- Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày
TRÌNH ĐỘ
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng; Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định)
- Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng, kiến thức về bảo mật an toàn thông tin
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý cấp phòng/ bộ phận kinh doanh;
KỸ NĂNG
- Kỹ năng đàm phán;
- Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng;
- Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ;
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
YÊU CẦU KHÁC
- Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác.
Kinh nghiệm: 8 Năm
Cấp bậc: Giám đốc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Địa điểm: Bà Rịa- Vũng TàuBình Định
Hình thức: Nhân viên chính thức