Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ngãi
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Công tác quản lý điều hành chung Phòng Vận hành
• Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng Vận hành theo định kỳ;
• Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của Lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
• Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý;
• Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
• Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng;
Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng Vận hành
• Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ, đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.
• Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ như nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng;
• Triển khai công tác dịch vụ khách hàng: Mở và quản lý các loại tài khoản của KH; Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, hạch toán, thẻ, kế toán tiền vay,…;
Triển khai công tác hỗ trợ vận hành
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
• Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…
• Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh và Khối vận hành.

Quyền lợi

Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Chế độ ăn trưa tại nhà ăn ngân hàng cho nhân viên
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ tập thể dục
Bảo hiểmPhụ cấpĐồng phụcTăng lươngCông tác phíPhụ cấp thâm niên
Cơ hội làm việc tại văn phòng làm việc đạt chuẩn Top A với các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, tiên tiến nhất, tham gia những hoạt động thường niên của Ngân hàng nhằm nâng cao đời sống CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quảng Ngãi
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5396718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây