Giám Đốc Chi Nhánh (Cần Thơ, Gia Lai, Đà Nẵng)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: (Cần Thơ, Gia Lai, Đà Nẵng) (tỉnh thành cũ)- tuyển cho kế hoạch mở mới chi nhánh
Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm đảm bảo việc quản lý toàn bộ hoạt động của Chi nhánh đạt được các chỉ tiêu KPIs được giao trên cơ sở tuân thủ đầy đủ quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
________________________________________
Trách nhiệm chính
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
• Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
• Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
• Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị;
• Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
• Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
• Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
• Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
• Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
QUẢN TRỊ KINH DOANH
• Giao chỉ tiêu, điều phối, hỗ trợ, kèm cặp, giám sát đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của cán bộ nhân viên tại chi nhánh
• Theo dõi và quản lý mức độ hoàn thành công việc so với ngân sách và chỉ tiêu
• Triển khai các hoạt động kinh doanh tại đơn vị theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ
• Nhận chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu thách thức trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
• Triển khai/ duy trì và kiểm soát/ đánh giá thường xuyên/ định kỳ các hoạt động kinh doanh/ dịch vụ tại đơn vị
• Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của chi nhánh theo hạn mức đã được duyệt
• Đảm bảo tính liên tục nhất khi triển khai các dịch vụ của ngân hàng
• Các hoạt động hàng ngày: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán tại đơn vị; Trực tiếp tham gia và hướng dẫn phương pháp cho đội ngũ tư vấn tại đơn vị; Phê duyệt và ký các khoản cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền; Phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền; Triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm và hoạt động đào tạo; Kết hợp với các đơn vị bán khác nhằm đảm bảo hoạt động bán hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng; Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Vùng từng thời kỳ
• Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình
• Chịu trách nhiệm về tính liên tục trong hoạt động kinh doanh của đơn vị
• Tham gia đóng góp ý kiến cho Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu
QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (KH)
• Phân công, điều phối nguồn lực để đảm bảo nhân tại chi nhánh thông suốt và KH có trải nghiệm tốt nhất.
• Thường xuyên thực hiện kiểm tra giám sát, đào tạo, truyền thông về chất lượng dịch vụ cho CBNV tại chi nhánh, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn CLDV
• Tiếp nhận và xử lý các phản nàn, khiếu nại, tố cáo của KH theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn
• Lên kế hoạch định kỳ tiếp xúc trực tiếp, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ của đơn vị
• Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (CLDV) tại chi nhánh thể hiện qua kết quả đánh giá của ngân hàng: Chương trình 5S, Chương trình khách hàng bí mật và Phản hồi yêu cầu khách hàng qua Call Center.
QUẢN TRỊ RỦI RO HOẠT ĐỘNG VÀ TÍNH TUÂN THỦ
• Chủ động nhận diện và kiểm soát các nguy cơ gây ra tổn thất cho đơn vị và ngân hàng.
• Chịu trách nhiệm trước ngân hàng sai sót/ vi phạm trong hoạt động của cá nhân/ cấp dưới gây ra các ảnh hưởng tới Ngân hàng
• Kiểm soát rủi ro vận hành của đơn vị trong quá trình hoạt động
• Chịu trách nhiệm tổ chức truyền thông đầy đủ về rủi ro hoạt động và tính tuân thủ theo từng chức danh tại đơn vị
• Kiểm soát và chịu trách nhiệm về mức độ tuân thủ của chi nhánh đối với các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàn
• Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động
QUẢN TRỊ VẬN HÀNH CHI NHÁNH
• Thực hiện phân công công tác vận hành tại đơn vị theo quy định
• Định kỳ thực hiện đánh giá/rà soát công tác vận hành tại chi nhánh để nhận diện và kiểm soát rủi ro trong nghiệp vụ vận hành của đơn vị
QUẢN TRỊ VĂN HÓA TỔ CHỨC
• Xây dựng văn hóa tổ chức tại Chi nhánh mẹ và các chi nhánh con lại trong khu vực theo Giá trị cốt lõi và Các chuẩn mực hành vi của Techcombank: làm gương và dẫn dắt các hành vi đúng
• Truyền thông tới CBNV của Chi nhánh mẹ và các chi nhánh con lại trong khu vực về Văn hóa Tổ chức của Techcombank, khuyến khích và tạo điều kiện cho CBNV tham gia các hoạt động xây dựng VHTC
PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG TẠI ĐỊA PHƯƠNG
• Phân tích tiềm năng thị trường; Phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa phương tìm kiếm cơ hội/ hoạt động kinh doanh cho đơn vị
• Tìm kiếm khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho đơn vị
• Nắm rõ thị trường, đối thủ và nhu cầu dịch vụ tại địa bàn quản lý
• Tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng tiềm năng trên địa bàn
THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ VỚI ĐỊA PHƯƠNG
• Thực hiện và quản lý các hoạt động vì cộng đồng do Techcombank triển khai trên địa bàn
• Tổ chức các hoạt động tập thể/tham gia các hiệp hội ngành nghề tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng tại địa phương.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và gắn bó với các cấp, ban, ngành, đoàn thể tại địa phương
• Quan hệ/giao lưu với các ban ngành/tổ chức/UBND tại nơi đặt trụ sở của Đơn vị. Đại diện ngân hàng, xây dựng và giữ hình ảnh của ngân hàng tại địa bàn
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CÔNG NỢ
Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giới hạn: giãn nợ, cấu trúc các khoản nợ)

Quyền lợi

Chính sách phúc lợi vượt trội, hưởng theo quy định Ngân hàng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
13 tháng lương/năm và kèm theo tháng thưởng dựa trên năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chi Nhánh (Cần Thơ, Gia Lai, Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 5324804. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOMBANK

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây