Giám Đốc Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP
Mức lương
20 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, phát triển thị trường và tuân thủ các quy định của công ty; xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu công ty tại khu vực được giao phụ trách.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Quản lý điều hành hoạt động chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho chi nhánh phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động của chi nhánh: nhân sự, tài chính, hành chính, vận hành, truyền thông, quan hệ đối tác.
- Đảm bảo chi nhánh tuân thủ các quy trình, quy định, quy chế của công ty và pháp luật liên quan đến hoạt động môi giới bất động sản.
- Tổ chức triển khai, theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch doanh số, doanh thu, lợi nhuận.
2. Quản lý kinh doanh và phát triển thị trường
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing, bán hàng, truyền thông tại khu vực phụ trách.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển các dự án bất động sản phù hợp để phân phối.
- Phân tích thị trường, đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng, chiết khấu, hoa hồng phù hợp.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với chủ đầu tư, đối tác, khách hàng và cơ quan quản lý địa phương.
3. Quản trị nhân sự và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá năng lực đội ngũ kinh doanh tại chi nhánh.
- Xây dựng cơ chế thi đua, khen thưởng, khuyến khích nhân viên đạt và vượt KPI.
- Quản lý và phát triển văn hóa doanh nghiệp, giữ tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp, hiệu quả.
4. Quản lý tài chính – hành chính
- Phê duyệt các chứng từ, hợp đồng, báo cáo theo phân quyền của công ty.
- Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự lên Ban Tổng Giám đốc.
5. Đại diện pháp lý & đối ngoại
- Giải quyết các phát sinh, khiếu nại, tranh chấp trong quá trình kinh doanh của chi nhánh.
- Đại diện công ty trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng (trong phạm vi được ủy quyền).

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cấp chi nhánh hoặc tương đương.
- Có các kỹ năng tìm kiếm khách hàng, nghiệp vụ Marketing Online: Facebook, Google,...
- Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý nhóm, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sales và thu hút nhân sự
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản hoặc ngành liên quan.
- Hiểu biết sâu về thị trường BĐS, luật kinh doanh BĐS, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tài chính và nhân sự.
- Trung thực, bản lĩnh, trách nhiệm, định hướng kết quả, có tư duy chiến lược và khả năng tạo ảnh hưởng tích cực.

Quyền lợi

- Thưởng voucher theo quý
- BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
- Hoa hồng hưởng trên doanh số của chi nhánh phụ trách, tỷ lệ theo quy định của Công ty.
- Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Teambuilding hàng năm.
- Lương từ 20.000.000đ thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng theo quy định của công ty
- Thu nhập hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chi Nhánh - Mã tin đăng: 5374648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B2-10 lô 49 Shophouse Minh Mạng, khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân, Phường Hòa Qúy, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây