Giám Đốc Chi Nhánh-1225

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Quảng Trị
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện việc quản lý cơ sở vật chất, công tác hành chính; truyền thông, quảng bá hình ảnh TYM tại địa phương và xây dựng quan hệ với chính quyền, Hội Phụ nữ các cấp, các đối tác liên quan.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác tài chính, kế toán; quản lý tài chính và thực hiện các nghĩa vụ khác với Nhà nước theo quy định để thực hiện điều hành hoạt động tại chi nhánh đạt hiệu quả.
- Chủ trì và chịu trách nhiệm thu thập thông tin về rủi ro, phân tích, dự báo, đánh giá các nguy cơ xảy ra rủi ro; lên kế hoạch, thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro; kiểm tra, kiểm soát thường xuyên quy trình, nghiệp vụ của cán bộ, các hoạt động tại chi nhánh để đảm bảo kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra và các hoạt động thực hiện theo đúng quy định của TYM.
- Chủ trì xây dựng, tổ chức triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch của chi nhánh bao gồm: kế hoạch mở rộng địa bàn, phát triển khách hàng, hoạt động cho vay, thu hồi vốn, huy động tiết kiệm và các hoạt động khác theo quy định đảm bảo hoạt động của chi nhánh tăng trưởng bền vững.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của chi nhánh phù hợp với quy định của pháp luật, điều lệ và quy định của TYM; chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc và pháp luật về hoạt động của chi nhánh theo quy định của TYM và của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ tại chi nhánh; xây dựng môi trường làm việc tích cực, đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.
- Nếu là đảng viên thì đảm bảo các tiêu chuẩn của đảng viên;
- Có sức khỏe đảm bảo làm việc lâu dài;
- Có hồ sơ, lý lịch được đơn vị có thẩm quyền xác nhận;
- Nam, nữ dưới 45 tuổi với ứng viên bên ngoài TYM;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo phân công;
Yêu cầu về trình độ chuyên môn
- Ứng viên bên ngoài:
+ Không thuộc trường hợp không được đảm nhận chức vụ quy định tại khoản 2 Điều 42 Luật các tổ chức tín dụng năm 2024.
+ Về kinh nghiệm: có từ đủ 02 năm (24 tháng) trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
+ Về trình độ chuyên môn: có trình độ từ đại học chính quy trở lên về một trong các ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh, luật hoặc có trình độ từ đại học chính quy trở lên ngoài các ngành nêu trên.
- Ứng viên nội bộ: Có trình độ từ đại học trở lên, có kinh nghiệm công tác tại TYM hoặc trong lĩnh vực tài chính vi mô, ngân hàng, tài chính tối thiểu từ đủ 02 năm (24 tháng) trở lên. Ứng viên vị trí Giám đốc chi nhánh là cán bộ Trụ sở chính, cán bộ kiểm toán nội bộ, kế toán phụ trách, kế toán phụ trách kiêm cán bộ kỹ thuật, Phó Trưởng phòng giao dịch và tương đương trở lên.

Quyền lợi

Các chế độ được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
- Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ Bảy & Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.
- Thu nhập: Lương cơ bản, lương kinh doanh và thu nhập bổ sung; phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.
Nội dung thi tuyển:
Thi nghiệp vụ và phỏng vấn.
Thời gian và địa điểm thi tuyển
- Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê- Tây Hồ- Hà Nội.
- Thời gian dự kiến: Ngày 07/01/2026.
Hồ sơ ứng tuyển:
- Giấy chứng nhận sức khỏe trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, có dán ảnh 4x6 cm.
- Bản sao công chứng: văn bằng kèm theo bảng điểm; chứng chỉ (nếu có).
- Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận, có dán ảnh 4x6. Thời gian kê khai lý lịch không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
- Phiếu đăng kí ứng tuyển.
Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 23/12/2025.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 13:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội; Quảng Trị
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Chi Nhánh-1225 - Mã tin đăng: 5457057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây