Giám đốc cao cấp/ Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai hoạt động tư vấn và cung ứng giải pháp cho nhóm KH Private, bao gồm:
- Quản lý & Giữ chân Khách hàng: Thực hiện khảo sát khẩu vị dựa trên yêu cầu của từng khách hàng; Hỗ trợ thực hiện lệnh chuyên nghiệp và kịp thời cho mọi nhu cầu giao dịch và đầu tư; Phối hợp mở tài khoản mới (gặp khách hàng, mở tài khoản); Chủ động liên hệ với khách hàng (gặp trực tiếp và/hoặc qua các cuộc gọi thông thường theo định kỳ); phân tích định kỳ nhu cầu của khách hàng; Tham dự các cuộc họp khách hàng và các sự kiện tiếp thị; Lập kế hoạch và thực hiện các chuyến công tác để thúc đẩy mối quan hệ khách hàng hiện có; Quản lý công việc kinh doanh hàng ngày; Cần thực sự kết nối, hiểu về khách hàng cũng như hỗ trợ chung các vấn đề khách hàng quan tâm
- Phát triển danh mục khách hàng và AUM thông qua việc chủ động thu hút khách hàng và giữ chân; Làm sâu sắc thêm mối quan hệ và xây dựng nền tảng cho tăng trưởng AUM và Tổng doanh thu
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ. Tập trung vào hoạt động chăm sóc, tư vấn, cung ứng giải pháp đầu tư, dịch vụ chuyên biệt và quản lý danh mục KH Private được phân giao
- Khai thác khách hàng: Chủ động mở rộng danh sách khách hàng hiện hữu và tăng thị phần; Phân tích liên tục nhu cầu và yêu cầu của khách hàng; Phát triển các đề xuất và thực hiện các giải pháp chuyên biệt/thiết kế dành riêng dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo đơn vị, phân khúc về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng cao cấp nhằm tăng trưởng danh mục. Liên kết các đối tác có nhóm danh mục KH Private để có nguồn giới thiệu KH thường xuyên
- Thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường
- Trực tiếp tiếp nhận và hiểu rõ về nhu cầu, mục tiêu của khách hàng; cung cấp cho khách hàng sản phẩm ngân hàng / đầu tư phù hợp bằng cách hợp tác với nhóm chuyên gia (gồm có chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên gia sản phẩm) để cung cấp hướng dẫn chuyên môn và giải pháp tổng thể, đồng thời cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên về thị trường và sản phẩm
- Thực hiện và theo dõi các hoạt động bán hàng
- Duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng trung thành với ngân hàng. Đồng thời, đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng giúp khách hàng hài lòng
- Xây dựng và chuẩn bị các đề xuất đầu tư với sự hỗ trợ của các chuyên gia nội bộ
- Thường xuyên cập nhật thị trường và trao đổi thông tin với khách hàng
- Trực tiếp tiếp nhận và kết nối với Phòng Phân khúc Private và/hoặc đối tác để hỗ trợ khách hàng và gia đình khách hàng nhận được sự tư vấn/ dịch vụ từ các đối tác
Phối hợp với các đơn vị liên quan để tư vấn, triển khai hoạt động chăm sóc và bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị HO (Phòng SPĐT và Tư vấn, Phân khúc Private, Phòng Bancas,..) để kịp thời cung ứng sản phẩm đặc thù liên quan tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn và phát triển RM cấp dưới và/hoặc Trợ lý
- Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan (vận hành, rủi ro,…) trong công tác trình hồ sơ mở thẻ, hỗ trợ mở sổ tiêt kiệm cho khách hàng,…
- Phối hợp với các đồng nghiệp tại Private Hub và/hoặc chi nhánh để cung cấp và đáp ứng cho khách hàng dịch vụ chuyên biệt và/hoặc nhu cầu khác của khách hàng (ví dụ: Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền; cung cấp giải pháp chuyên biệt theo nhu cầu của khách hàng)
Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; đảm bảo KYC khách hàng hoàn chỉnh và đầy đủ; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL trực tiếp
- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
- Có chứng chỉ CFA, CPA, FRM, ACCA, CPWA sẽ là lợi thế lớn
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung
- Am hiểu các kiến thức văn hóa, xã hội, nghệ thuật, tranh ảnh, chăm sóc sức khỏe…
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
Các Kỹ Năng/ Skills
- Thể hiện sự quan tâm thực sự đến mọi người và lịch sự với mọi tầng lớp
- Có khả năng phán đoán tốt và khả năng làm việc dưới áp lực
- Kiên trì và thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân rất tốt, cởi mở và dễ tiếp cận
- Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt
- Có tính đồng đội cao
- Đam mê phục vụ khách hàng
Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 11:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc cao cấp/ Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159 - Mã tin đăng: 5210893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây