MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Loại hình: Quản lý khu giải trí đa năng – trò chơi ngoài trời, khu nước, nhà hàng, café.
Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc/Tổng giám đốc.
Địa điểm làm việc: Quận 7
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và doanh thu trên đơn vị diện tích công viên.
Đảm bảo hoạt động vận hành hàng ngày của toàn bộ khu giải trí – ăn uống – dịch vụ trong công viên được vận hành an toàn, liên tục, hiệu quả, đạt chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và kinh doanh theo ngân sách.
Là đầu mối quản lý cao nhất tại cơ sở, chịu trách nhiệm về an toàn – kỹ thuật – dịch vụ – nhân sự – tài chính – marketing vận hành công viên.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
An toàn và an ninh:
Đảm bảo khách vào/ra công viên đúng quy định, không để khách ra vào khu vực nguy hiểm hoặc khu chưa mở.
Giám sát hồ sơ pháp lý, kiểm định, bảo trì kỹ thuật, đào tạo cứu hộ, hồ sơ vận hành.
Kiểm soát và đảm bảo tuân thủ toàn bộ quy định, quy trình về PCCC, cứu hộ, an ninh trong khu vực trò chơi ngoài trời, khu công viên nước, khu ăn uống, khu cafe.
Vận hành kỹ thuật và cơ sở vật chất
Lập kế hoạch và giám sát bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống kỹ thuật: cấp nước, thoát nước, điều hòa, chiếu sáng, thiết bị trò chơi, thiết bị cứu hộ.
Kiểm soát tình trạng vệ sinh, mỹ quan, trang thiết bị, vật tư kỹ thuật tại toàn bộ khu vực (trò chơi ngoài trời, hồ bơi, khu nước, khu ăn uống, WC, bãi xe…).
Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm:
Đảm bảo tất cả khu vực trước khi mở cửa đáp ứng tiêu chuẩn trải nghiệm: quầy vé, thu ngân, khu ẩm thực, chòi nghỉ, âm thanh/ánh sáng, cây xanh, vệ sinh.
Vào giờ cao điểm có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng và hỗ trợ giải quyết sự cố
Xây dựng và kiểm soát bộ phận dịch vụ khách hàng: chào đón khách, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi và xử lý khiếu nại.
Hành chính- Quản lý nhân sự- Đào tạo
Xây dựng, triển khai và kiểm soát các quy trình vận hành nội bộ, phối hợp giữa các bộ phận: vận hành – ăn uống – dịch vụ – marketing.
Tuyển dụng, đào tạo, phân bổ và đánh giá nhân sự vận hành: trò chơi, cứu hộ, bếp/nhà hàng, cà phê, dịch vụ khách hàng, vệ sinh…
Bảo đảm điều kiện làm việc cho nhân viên, khuyến khích văn hóa an toàn – chất lượng – dịch vụ.
Tài chính- kinh doanh
Xây dựng ngân sách chi phí vận hành và giám sát thực hiện, đảm bảo chi phí trong khung được duyệt.
Quản lý thu – chi tại cơ sở, kiểm soát thất thoát, báo cáo hàng tháng theo yêu cầu bộ phận tài chính.
Hợp tác với bộ phận Marketing/Sales để đề xuất chính sách giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi, nâng cao doanh thu dịch vụ.
Truyền thông- Marketing- Sự kiện
Phối hợp với Marketing để xây dựng chương trình giải trí, trò chơi mới, sự kiện tại công viên nhằm thu hút khách và tăng doanh thu.
Theo dõi xu hướng thị trường giải trí, đề xuất phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp với quy mô công viên vận hành.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm quản lý vận hành công viên nước hoặc khu vui chơi giải trí tương đương; và 5 năm kinh nghiệm quản lý nhóm nhân sự lớn, cung cấp đa dạng dịch vụ từ vui chơi, ẩm thực, vệ sinh.
Linh hoạt làm việc theo ca, cuối tuần, Lễ, Tết.
Có khả năng đi công tác, làm việc độc lập ở môi trường ngoài trời, chịu được nắng nóng, độ ẩm cao.
Phân tích, phán đoán, giải quyết vấn đề/tranh chấp.
Giao tiếp tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát.
Kiến thức sâu về ngành vui chơi giải trí, hiểu biết về quy trình vận hành khu công viên nước, trò chơi ngoài trời, ăn uống – dịch vụ hoặc các ngành liên quan.
Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn – Du lịch hoặc ngành tương đương.
Hoạch định và quản lý vận hành, quản lý con người, quản lý thời gian.
QUYỀN LỢI:
Mức lương thỏa thuận, tương xứng với kinh nghiệm và trách nhiệm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Thưởng theo profit share