General Manager

GOLDEN IMPERIAL HOTEL DA LAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kinh doanh:
• Tối ưu hóa không gian nhà hàng/đại sảnh và quản lý chi phí thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đặt mục tiêu, hướng đi và kế hoạch kinh doanh.
• Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Mang lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Quản lý hoạt động của khách sạn:
Giai đoạn trước khai trương
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao và yêu cầu cho khách sạn;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển khách sạn cũng như ngân sách trước khai trương;
• Tham gia các hoạt động nhân sự trước khai trương: Xây dựng kế hoạch nhân sự, cấu trúc tổ chức, tuyển dụng nhân viên, v.v.
Giai đoạn Hoạt động & Phát triển:
• Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.
• Kiểm tra trực tiếp, chuẩn bị phòng, tổ chức lễ tiếp và tiễn khách cũng như thăm khách VIP trong thời gian lưu trú tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết ngay những vấn đề phát sinh;
• Phối hợp nhanh chóng với các bộ phận liên quan để xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
• Thay đổi và cải tiến quy trình để phù hợp với hướng đi mới của khách sạn.
Quản lý Nhân sự
Chịu trách nhiệm về An ninh và An toàn
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận.
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp bậc nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức, thảo luận về hiệu suất và phản hồi;
• Xây dựng đội ngũ nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu công việc của khách sạn thông qua chương trình đào tạo và xây dựng thế hệ nhân sự tiếp theo.
Nhiệm vụ khác
• Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh cho Tổng Giám đốc (báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm) và báo cáo không đều về những sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát;
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan chính quyền địa phương và cộng đồng. Đảm bảo xử lý thông tin từ cộng đồng và truyền thông một cách hiệu quả nhất. Phối hợp với Bộ phận Truyền thông của Trụ sở để xử lý các vấn đề nhạy cảm;
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi Nhà đầu tư hoặc Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên (trong nước hoặc nước ngoài), chuyên ngành: Khách sạn/Du lịch.
Tư duy sáng tạo và linh hoạt, có khả năng nghiên cứu và đưa ra ý tưởng mới để cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
Trách nhiệm cao, tận tâm và tập trung vào kết quả.
Thành thạo tiếng Anh (cả bốn kỹ năng).
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
Có khả năng đào tạo nhân viên.
Kỹ năng tư vấn, tư vấn và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Chỗ ở: tại khách sạn;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao;
Đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như quy định: bảo hiểm xã hội, công đoàn, v.v.
Chính sách thăm người thân;
Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng theo chỉ tiêu KPI;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 04:55:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin General Manager - Mã tin đăng: 3594490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GOLDEN IMPERIAL HOTEL DA LAT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây