Assist in taking and preparing in- room Dining service orders.
Hỗ trợ nhận và chuẩn bị các yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng của khách.
Answer guest questions or concerns regarding the origin, vintage, and style of various wines.
Trả lời các câu hỏi hoặc thắc mắc của khách về nguồn gốc, năm và phong cách của các loại rượu khác nhau.
Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the kitchen. Maintain cleanliness of work areas throughout the day.
Truyền đạt các yêu cầu về bữa ăn, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt tới nhà bếp. Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc suốt cả ngày.
Assist in setting tables according to type of event and service standards, including types of linens, glassware, plate, ensuring all supplies meet quality standards and special requests to the kitchen.
Hỗ trợ sắp xếp bàn theo loại sự kiện và tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm các loại khăn trải bàn, ly thủy tinh, đĩa và đồ dùng, đảm bảo tất cả vật tư đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu đặc biệt tới nhà bếp.
Assist in communicating with guests, other employees, or departments to ensure guest needs are met.
Hỗ trợ liên lạc với khách, nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.
Assist in ensuring settings are appropriate and each guest has a napkin, clean silverware, and any other item that is part of the standard.
Hỗ trợ đảm bảo các thiết lập phù hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, vật dụng sạch hoặc bất kỳ vật dụng khác đạt tiêu chuẩn.
Check with the supervisor before leaving at the end of shift.
Kiểm tra với quản lý trước khi kết thúc ca làm.
Assist in maintaining the cleanliness of assigned tables including ensuring they are cleared according to department standards and tables are properly crumbed when appropriate.
Hỗ trợ duy trì sự sạch sẽ của các bàn được giao, bao gồm việc đảm bảo được dọn sạch theo tiêu chuẩn của bộ phận và các bàn được làm sạch đúng cách thích hợp.
Supporting arising work requested by management.
Hỗ trợ công việc phát sinh do quản lý yêu cầu.