F&B Attendant - Nhân viên phục vụ nhà hàng

ANGSANA & DHAWA HO TRAM
Mức lương
0.045 triệu
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Following all F&B policies and procedures.
Tuân thủ các quy định và quy trình hoạt động của bộ phận.
Reporting to work on scheduled days at the scheduled time.
Báo cáo công việc trong ca theo như lịch làm việc.
Performs all mice- en- place duties and responsibilities as directed, on time, according to the predetermined standards.
Thực hiện các công việc set up và các tác vụ liên quan được chỉ định, đúng giờ dựa trên các tiêu chuẩn được quy định.
Engages in food and beverage service delivery as per the predetermined standards and sequence.
Tiến hành phục vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn và trình tự được xác định trước.
Have thorough knowledge of the menu, drinks list and wine list and to be able to respond to guest inquiries.
Có kiến thức thấu đáo về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu vang và để có thể trả lời các câu hỏi của khách.
Ensures that guest expectations are met or exceeded by providing an efficient, friendly and attentive service.
Đảm bảo rằng những mong đợi của khách được đáp ứng hoặc vượt quá bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, thân thiện và chu đáo.
Liaises with the kitchen, stewarding, bars and housekeeping in operational matters to ensure the operation runs smoothly.
Liên hệ với bếp, tạp vụ, quầy bar và buồng phòng trong các vấn đề vận hành để đảm bảo hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ.
Collects and delivers restaurant linen laundry according to hotel procedures.
Nhận và giao đồ giặt đồ vải nhà hàng theo quy trình của khách sạn.
Checks and collects supplies from the stores according to hotel procedures.
Kiểm tra và thu thập nguồn cung từ các cửa hàng theo quy trình của khách sạn.
Maximizes revenue in the outlet by implementing up selling techniques.
Tối đa hóa doanh của outlet bằng cách áp dụng kỹ thuật gợi ý bán hàng.
Helps maintain the outlet in top physical condition by reporting any engineering or housekeeping defects to supervisors.
Giúp duy trì outlet ở tình trạng tốt nhất bằng cách báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc vệ sinh nào cho người giám sát.
Helps maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.
Giúp duy trì các tiêu chuẩn về sự sạch sẽ bằng cách thực hiện các công việc vệ sinh khu vực làm việc trước và sau theo chỉ dẫn.
Handles customer complaints if possible, or reports them to supervisors.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho người giám sát.

Yêu cầu công việc

• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance.
• Good communication skill.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment.
• Good at English language.
• Strong leadership and organizational skills.
• Dynamic, innovative and self- motivated.

Quyền lợi

- 100% service charge. Having service charge in pre- opening time.
- 45 working hours per week, 02 days- off per week.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Tree Groups as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Tree như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- 100% salary in probation time.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- 100% phí phục vụ. Hỗ trợ phí phục vụ trong giai đoạn tiền khai trương khách sạn.
- 02 duty meals per working day.
- Attend frequently training courses of the group.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 06:00:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin F&B Attendant - Nhân viên phục vụ nhà hàng - Mã tin đăng: 3391109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ANGSANA & DHAWA HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây