GENERAL PURPOSE/MÔ TẢ CHUNG
F&B Attendant are served to the hotel’s standard in the Restaurant, Bar, Lounge areas. Display highest standards of hospitality and welcome are demonstrated at all times within all food and beverage areas./ Nhân viên Phục vụ được phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn tại khu vực nhà hàng, khu vực pha chế, Lounge. Luôn thể hiện sự hiếu khách và chào đón khách theo tiêu chuẩn cao nhất tại tất cả khu vực ẩm thực.
MAIN DUTIES / NHIỆM VỤ CHÍNH
To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements./Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Greets and welcomes all guests in a pleasant and professional manner./ Chào đón khách môt cách chuyên nghiệp và dễ chịu.
Keep a constant communication between colleagues and with Chefs to ensure a fluent operation flow./Luôn giữ kết nối thông tin giữa các đồng nghiệp và nhân viên bếp đảm bảo việc vận hành trôi chảy.
Receive work task before starting daily operating shift, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day./Nhận nhiệm vụ công việc trước khi bắt đầu ca làm việc hàng ngày, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back- up tools, arrange and display table in accordance with standards prescribed./Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan, sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
Check the work station to assure that furniture, fixtures and equipment are under well condition and sufficient in quantity./Kiểm tra khu vực làm việc đảm bảo trang thiết bị, công cụ, dụng cụ luôn trong trình trạng tốt và đủ số lượng.
Maintain cleanliness and hygiene in dining areas and functioning outlets. Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./Luôn giữ sạch sẽ và vệ sinh các khu vực ăn uống và các khu vực khác, Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh khi cần hoặc được chỉ đạo bởi giám sát.
To promote the hotels services and products to encourage repeat visits./Quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn một cách chuyên nghiệp nhằm khuyến khích khách hàng quay trở lại.
To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times and adhere to the hotel’s grooming standards./Tác phong diện mạo chỉnh tề, sạch sẽ mọi lúc và tuân theo tiêu chuẩn diện mạo của khách sạn theo tiêu chuẩn của khách sạn.