FuniFun! là thương hiệu giải trí kỹ thuật số với mô hình kết hợp trung tâm trò chơi điện tử và công viên trong nhà, diện tích lên đến 4.000m2. Với không gian sáng tạo, vui nhộn, phù hợp cho mọi lứa tuổi, FuniFun! đang mở rộng tại Indonesia và quốc tế. Năm 2025, FuniFun! chính thức ra mắt tại Việt Nam và tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết cùng chúng tôi mang đến trải nghiệm giải trí hiện đại, hấp dẫn cho khách hàng.
Lên kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động cùng phòng Marketing, tổ chức chương trình phù hợp định hướng khu vui chơi và nhu cầu khách hàng như hoạt động gia đình, thi đấu, biểu diễn... đồng thời dẫn dắt đội nhóm thực hiện.
Phân tích lợi nhuận từ các mảng doanh thu nêu trên, dẫn dắt đội nhóm triển khai các kế hoạch nâng cao hiệu quả, và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Phối hợp với phòng Marketing để liên tục sáng tạo và đổi mới nội dung hoạt động, đảm bảo yếu tố mới mẻ, thu hút nhằm nâng cao sự hài lòng và mức độ tuyên truyền từ khách hàng.
Phụ trách điều phối và sắp xếp nhân sự tham gia thực hiện các hoạt động sự kiện, đảm bảo hoạt động được triển khai suôn sẻ.
Dẫn dắt đội nhóm xử lý các khiếu nại trong phạm vi trách nhiệm và các trường hợp tai nạn ngoài ý muốn.
Chịu trách nhiệm đối với chỉ tiêu doanh thu từ các hoạt động tổ chức tiệc và sự kiện.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên để giám sát chất lượng phục vụ của nhân viên, đồng thời đưa ra các đề xuất cải tiến hợp lý cho cơ sở vật chất và quy trình phục vụ.
Đánh giá hiệu quả sau mỗi hoạt động, thu thập phản hồi từ khách, phân tích dữ liệu nhằm làm cơ sở cho việc cải thiện và lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo.
Luân phiên đóng vai trò làm Quản lý ca, phụ trách vận hành hàng ngày tại khu vui chơi, tiếp nhận và xử lý khiếu nại, sự cố. Trong tình huống khẩn cấp, đảm nhận vai trò làm chỉ huy hiện trường trong giai đoạn đầu, triển khai ứng phó theo quy trình cho đến khi cấp trên đến tiếp quản. Thực hiện kiểm tra đầu ca, giám sát hoạt động, ghi nhận sự kiện. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trong ngày, kiểm soát toàn bộ hoạt động: dịch vụ, an toàn, vận hành và nhân sự.
Dựa theo kế hoạch đào tạo do công ty và Quản lý cửa hàng xây dựng, tổ chức định kỳ các buổi tuyên truyền và đào tạo an toàn cho nhân viên nhằm đảm bảo họ hiểu rõ, tuân thủ các quy định và nâng cao ý thức về an toàn lao động.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng, kết hợp cả yếu tố phần cứng (cơ sở vật chất, thiết bị) và phần mềm (thái độ phục vụ, kỹ năng chuyên môn, quy trình dịch vụ), từ đó dẫn dắt đội nhóm cung cấp trải nghiệm dịch vụ chất lượng như hướng dẫn cách chơi, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại tại chỗ, v.v...
Chịu trách nhiệm hướng dẫn và giám sát đội nhóm tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn của khu vui chơi, bao gồm kiểm tra định kỳ hệ thống thiết bị, giám sát quy trình vận hành an toàn và phương án ứng phó khẩn cấp. Phối hợp cùng với Quản lý cửa hàng và công ty cải tiến liên tục quy trình quản lý an toàn dựa trên tình hình thực tế tại hiện trường.
Phụ trách sắp lịch làm việc cho khu vực leo núi và trampoline, đảm bảo phân công nhân sự đúng quy định.
Phụ trách trang trí không gian khu vui chơi trong các dịp lễ.
Chủ động phát hiện nguy cơ tiềm ẩn, triển khai biện pháp phòng ngừa hiệu quả, khi sự cố xảy ra, nhanh chóng phản ứng và xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.