TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Chăm sóc & phát triển mối quan hệ khách hàng
Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp dựa trên mục tiêu thương hiệu và nhu cầu tổ chức sự kiện.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng để xây dựng quan hệ và tìm kiếm dự án mới
Xây dựng và duy trì quan hệ bền vững với khách hàng, nhằm hỗ trợ phát triển dự án cũng như các cơ hội kinh doanh trong tương lai
Chủ động cập nhật tiến độ, ghi nhận phản hồi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với khách hàng
Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án.
Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận và làm rõ brief, phối hợp với bộ phận triển khai, các bộ phận nội bộ khác hoặc vendor để xây dựng đề xuất.
Phối hợp triển khai dự án (ở mức độ gián tiếp)
Kiểm tra các tài liệu trước khi gửi khách (proposal, báo giá, plan...).
Có thể tham gia onsite khi cần thiết với vai trò hỗ trợ đại diện khách hàng.
Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận triển khai trong công ty.
Không cần trực tiếp onsite, nhưng cần theo sát tiến độ và chất lượng để đảm bảo đúng cam kết.
Thực hiện và quản lý hồ sơ dự án
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục trước – trong – sau dự án đúng tiến độ.
Thực hiện bộ hồ sơ dự án bao gồm: Báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, quyết toán ngân sách, và các tài liệu liên quan khác.
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và tuân thủ quy trình nội bộ trong toàn bộ tài liệu.
Phát triển sản phẩm
Tối ưu quy trình làm việc để tiết kiệm tài nguyên
Cùng với các thành viên khác, bạn cần phát triển các thế mạnh của sản phẩm hiện tại và xây dựng các sản phẩm mới để tiếp cận các khách hàng tiềm năng
Tối ưu chi phí từng dự án
YÊU CẦU NĂNG LỰC & QUYỀN LỢI:
YÊU CẦU
Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện hoặc truyền thông
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Event doanh nghiệp, MICE
Từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện hoặc truyền thông
Mong muốn học tập và làm việc trong môi trường năng động, tốc độ cao
Thành thạo tiếng Anh (viết, nói)
Ưu tiên ứng viên từng mentoring hoặc quản lý team nhỏ (2- 3 người)
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Cẩn thận, chủ động và linh hoạt trong xử lý tình huống
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và cam kết deadlines
Giữ được sự chuyên nghiệp trong mọi tương tác với khách hàng.
Từng làm việc độc lập với khách hàng ở các dự án có quy mô lớn
Kỹ năng viết email, giao tiếp và thuyết trình tốt
Tư duy dịch vụ khách hàng (customer- centric mindset).
QUYỀN LỢI
Company Trip và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương gross: Từ 12- 15 triệu
Happy Hour, Coffee Morning và các hoạt động outing, đào tạo
Nghỉ phép hàng năm và tăng theo thâm niên
Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm theo quy định của công ty
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Thưởng thâm niên
BHXH, BHYT theo luật định, mức đóng tăng theo thâm niên hoặc vị trí.
Từ 17- 20 triệu
Bảo hiểm sức khỏe khi đủ thâm niên 1 năm