ETS and Help Desk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SFVN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

  • Hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các yêu cầu, vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống máy tính, phần mềm và phần cứng.

  • Xử lý sự cố và phản hồi với BP.Vận hành khi có yêu cầu từ khách hàng nội địa và nước ngoài trong quá trình giao dịch.

  • Xử lý các vấn đề liên quan đến PC, Laptop

  • Sử dụng một số phần mềm tiện ích để tối ưu hóa hiệu suất máy tính.

  • Lắp ráp, cài đặt, xử lý các vấn đề liên quan đến máy PC và laptop

  • Cài đặt Internet, sử dụng một số phần mềm tiện ích để tối ưu hoạt động máy tính.


Hỗ trợ giao dịch điện tử



  • Hỗ trợ các Nền tảng giao dịch do công ty cung cấp.

  • Quản lý các thay đổi, cập nhật, triển khai hệ thống, v.v.

  • Hỗ trợ người dùng hệ thống giao dịch các vấn đề liên quan đến giao dịch và kỹ thuật. Các thông tin liên lạc và báo cáo nội bộ, đối tác, khách hàng.

  • Đảm bảo thông tin kịp thời và đầy đủ các vấn đề cần hỗ trợ KH và nội bộ.


Thiết lập hệ thống giao dịch điện tử



  • Kết hợp với Phòng Bán hàng hoặc khách hàng mới lập tài khoản và hệ thống giao dịch

  • Xử lý mọi vấn đề về thiết lập hệ thống giao dịch ngoại vi cho Khách hàng.

  • Cập nhật kịp thời mọi yêu cầu thay đổi trên nền tảng giao dịch giao diện người dùng tương ứng.

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin trong ca làm việc để bàn giao cho ca làm việc tiếp theo

  • Thiết lập ID & Tài khoản mới của Nền tảng giao dịch do công ty cung cấp.

  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu, Xử lý các lỗi trong hệ thống theo định kỳ.

  • Những phân công khác từ lãnh đạo


Your skills & qualifications

  • Tiếng Anh tốt.

  • Thời gian làm việc theo ca.

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử Viễn Thông, có chứng chỉ về phần cứng và quản trị mạng máy tính

  • Có kinh nghiệm quản lý, lắp đặt hệ thống Window Server

  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nền tảng giao dịch tài chính, hỗ trợ CNTT

  • Có khả năng nhận định rủi ro tiềm ẩn, nêu giải pháp và cải thiện hệ thống vận hành.

  • Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có trách nhiệm

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kĩ năng giao tiếp trong công việc đối với nội bộ và khách hàng.


Benefits for you
  • Lương tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • Ngày nghỉ phép theo luật lao động
  • Hoạt động vui chơi giải trí như team building, các event cuối tuần
  • Được training đầy đủ
  • Khám sức khoẻ tổng quát mỗi năm
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-08 19:40:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ETS and Help Desk - Mã tin đăng: 4266511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Help desk

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SFVN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây