Ecommerce Sales / E-commerce Channel Sales

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Responsible for E- commerce business KPI. Create and execute business plan to achieve our target.
Collect and analyze business trends, share market insights with internal team and adjust our product/platform strategies based on those insights.
Set product strategy for e- commerce, ensure successful product performance for new product launch and campaigns.
Work closely with e- commerce platforms and enablers, manage and improve the profit/traffic/CR/PSI, etc.
Budget and resources management, fulfill better sales performance with reasonable ROI. Create onsite and offsite MKT plan with MKT team.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Thu thập và phân tích xu hướng kinh doanh, chia sẻ thông tin thị trường với đội ngũ nội bộ và điều chỉnh chiến lược sản phẩm/nền tảng dựa trên những insight đó.
Làm việc chặt chẽ với các nền tảng thương mại điện tử và các đối tác, quản lý và cải thiện các chỉ số như lợi nhuận, lưu lượng truy cập (traffic), tỷ lệ chuyển đổi (CR), PSI, v.v.
Chịu trách nhiệm cho KPI Ecommerce. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra.
Xây dựng chiến lược sản phẩm cho kênh thương mại điện tử, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các sản phẩm mới khi ra mắt và các chiến dịch.
Quản lý ngân sách và nguồn lực, nhằm đạt hiệu quả bán hàng tốt hơn với ROI hợp lý. Phối hợp cùng đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch marketing cả onsite và offsite.

Yêu cầu công việc

1~2 years of hands- on experience in E- commerce. Has the experience in categories like mobile, electronics or home appliances.
Has understanding about SEA E- commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok Shop) and Xiaomi products.
Agile thinking, strong communication skills, proactively work and collaborate across departments, willing to accept the challenge, ability to work efficiently under pressure.
Proficient in Mandarin Chinese is a must.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Thành thạo tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.
Có hiểu biết về các nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á (Shopee, Lazada, TikTok Shop) cũng như sản phẩm của Xiaomi.
Có 1–2 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thương mại điện tử. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các ngành hàng như điện thoại, điện tử hoặc đồ gia dụng.
Tư duy linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động làm việc và phối hợp giữa các phòng ban, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 14:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ecommerce Sales / E-commerce Channel Sales - Mã tin đăng: 5248526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Ecommerce sales tại tỉnh/thành