Ecommerce Manager base Hồ Chí Minh

WYNDHAM GRAND PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc trực tuyến.
Luôn cập nhật các xu hướng, đổi mới và thực tiễn tốt nhất của ngành trong thương mại điện tử và khách sạn.
Phối hợp với bộ phận CNTT để đảm bảo hoạt động trơn tru và chức năng của các nền tảng bán hàng trực tuyến cũng như giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật.
Phối hợp chặt chẽ với DOSM để tối ưu hóa chiến lược định giá, khuyến mãi và quản lý hàng tồn kho trực tuyến.
Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, tiếp thị qua email, tiếp thị trên mạng xã hội và các sáng kiến quảng cáo trực tuyến khác.
Phát triển và thực hiện các chiến lược thương mại điện tử toàn diện để tăng doanh số và thị phần trực tuyến.
Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web, hành vi của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi để xác định cơ hội cải tiến và triển khai các giải pháp hiệu quả.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến của chuỗi khách sạn, bao gồm trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, đại lý du lịch trực tuyến và các nền tảng có liên quan khác.
Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2–3 năm trong lĩnh vực E- commerce / OTA management trong ngành Hospitality hoặc Travel.
Am hiểu về hệ thống quản lý giá (Revenue Management)
Có kinh nghiệm làm việc với PMS / CRS / Channel Manager (Synxis, Opera, SiteMinder, TravelClick…).
Thành thạo quản lý các kênh OTA: Booking.com, Agoda, Traveloka,v.v

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH,BHYT,BHTN,BHPVI 24/7
Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Thưởng Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ, hoạt động công Đoàn
Được hỗ trợ chi phí ăn trưa
Chế độ tăng lương theo thâm niên.
Thời gian làm việc 48h/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ecommerce Manager base Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5359661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GRAND PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Ecommerce manager tại tỉnh/thành