[E1] Chuyên viên Chăm sóc Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (TPbank)

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt dịch vụ Internet Banking thế hệ mới với nhiều ưu thế vượt trội, xử lý nhanh chóng, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nan cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
* Mô tả công việc:
- Chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng TPbank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng).
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ
* Thời gian làm việc:
Ca làm việc chủ yếu giờ HC, xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt ca làm việc:
Fulltime:
Ca 2: 8h00- 16h00
Ca 3: 14h00 – 22h00
Ca 1: 7h00 – 15h00
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.
* Địa điểm làm việc: (Được đăng ký địa điểm làm việc)
- Số 155, Đội Cấn, Ba Đình, HN
- Tầng 2, toà nhà N03- T3, Khu Ngoại Giao Đoàn,Xuân Tảo, HN
- Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN
* Quyền lợi được hưởng:
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng,...
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Thu nhập: 7.500.000 VNĐ- 9.000.000 (VNĐ)/tháng
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Hỗ trợ DẤU THỰC TẬP cho sinh viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có khoang làm việc riêng, phòng khám sức khỏe, nhà ăn,..
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hỗ trợ đào tạo 120k/ngày đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Cầu thị, ham học hỏi.
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [E1] Chuyên viên Chăm sóc Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (TPbank) - Mã tin đăng: 4182897. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây