Báo cáo với Người quản lý hàng hóa của chiến dịch, bạn sẽ chịu trách nhiệm về: Campaign Management (Quản lý chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm)
+ Liên lạc với nhóm liên quan (Thương mại, Dữ liệu, CS) để cung cấp thông tin chi tiết, đánh giá về hiệu suất chiến dịch và đề xuất những bài học quan trọng để chia sẻ với các thương hiệu và đối tác.
+ Lên ý tưởng và phát triển các chiến dịch thú vị và phù hợp để thực hiện các định hướng chiến lược cụ thể.
+ Phối hợp với các bên liên quan nội bộ (Thương mại, Kỹ thuật số, Bán hàng điện tử, Sáng tạo, Tài chính, OPS) – cũng như các đối tác bên ngoài (Lazada, Shopee, Tiki, v.v.) để cung cấp chiến dịch Thương mại điện tử, trải nghiệm người tiêu dùng tốt nhất , và kết quả kinh doanh/KPIs từ lập kế hoạch đến thực thi.
+ Theo dõi các xu hướng Thương mại điện tử, các sáng kiến thú vị và các phương pháp hay nhất trên thị trường
+ Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch tích hợp dựa trên các hoạt động của nhãn hàng & đối tác, đặc biệt là mùa cao điểm của Thương mại điện tử: sinh nhật nền tảng, 11.11, 12.12, Tết.
Quản lý hàng hóa (Quản lý gian hàng cửa hàng chính thức tại sàn Thương Mại Điện tử)
+ Kiểm tra và đảm bảo tất cả khả năng hiển thị tại chỗ được phân phối hiệu quả theo cả tiến độ và doanh thu bán hàng được nhắm mục tiêu.
+ Hiểu và phân tích các báo cáo nền tảng để đảm bảo hiệu suất kém/tốt được chú ý và có thể chia sẻ các điểm chính trong nhóm.
+ Quản lý và kiểm soát sự xuất hiện của sản phẩm và thương hiệu trên cả trang chủ và cat- page (banner, hình ảnh sản phẩm...) để đảm bảo trang web luôn được trình bày đẹp mắt và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
+ Chủ động đề xuất các phương pháp, chiến dịch thúc đẩy doanh thu bán hàng và tăng mức độ tương tác của người mua hàng với trang web.
+ Phối hợp với nhóm nội bộ, đại lý và các đối tác nhà cung cấp khác để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
+ Triển khai dự án D2C ngành thực phẩm dinh dưỡng và ngũ cốc, phát triển và tăng trưởng đa kênh trên thương mại điện tử
+ Đã từng làm việc trong ngành Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp là một lợi thế
+ Phối hợp chặt chẽ với các nhóm nội bộ để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các cơ chế giá trị nhằm tạo ra doanh thu bán hàng.