Duty Manager/ Quản lý trực ca

KIN HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để báo cáo cho các trưởng bộ phận.
• Kiểm tra, giám sát và hướng dẫn nhân viên làm việc đúng quy trình, quy định để phục vụ khách hàng tốt nhất.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn để làm hài lòng khách hàng, đảm bảo rằng các khiếu nại của khách được xử lý suốt cả ngày và báo cáo ngay lập tức cho người phụ trách bộ phận lưu giữ thông tin.
• Kiểm tra việc chuẩn bị phòng VIP và kiểm tra phòng VIP trước khi khách đến để đảm bảo mọi thứ đã hoàn tất.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tổ chức và đón tiếp số lượng lớn khách để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tích cực phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại và khiếu nại của khách hàng nếu có.
• Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách trả phòng trong ngày, bao gồm cả các nhóm khách.
• Định kỳ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra đề xuất cho Giám đốc bộ phận về việc khen thưởng hoặc kỷ luật.
• Kiểm tra và báo cáo các hư hỏng tại khu vực Sảnh để hướng dẫn kịp thời, đảm bảo thiết bị, dụng cụ của bộ phận luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Chịu trách nhiệm giám sát công việc hàng ngày tại bộ phận, nắm bắt thông tin vận hành và liên quan đến khách hàng để giải quyết kịp thời.
• Định kỳ kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng trong dài hạn.
• Hỗ trợ kịp thời cho các vị trí khác trong bộ phận để đảm bảo hiệu quả tối đa trong dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Giao tiếp tốt, tạo kết nối được với mọi người
Tốt nghiệp trunh cấp/ Cao đẳng có liên quan đến ngành khách sạn
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3- 4 sao.

Quyền lợi

Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 05:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Duty Manager/ Quản lý trực ca - Mã tin đăng: 5344505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KIN HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây