Duty Manager

LADY HILL SAPA RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management/ Tham gia các cuộc họp, các chương trình đào tạo theo sự phân công của cấp quản lý
Assist Guest Relations in greeting, rooming, and sending off guests/ Hỗ trợ CSKH trong việc chào hỏi, đón và tiễn khách
Provide department orientation and training of the resort service standards, procedures and programs/ Đào tạo định hướng, các chương trình, chất lượng dịch vụ theo quy trình, quy định tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng
Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently/ Có mặt để giải quyết, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả
Review, analyze and suggest improvement to work flow and standards at the Front Desk/ Xem xét, phân tích và đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình và tiêu chuẩn công việc tại Lễ tân hiệu quả.
Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met/ Quản lý và giám sát tất cả các công việc của nhân viên để đảm bảo rằng dịch vụ chất lượng cao nhất được cung cấp và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận
Ensures that policies and procedures for safety, security, and loss control are compiled and displayed in the lobby and driveway. Take care of and manage resort emergencies/ Đảm bảo quy trình, quy định về an ninh, an toàn, kiểm soát việc mất mát tài sản tại sảnh Lễ tân và kiểm soát các phương tiện xe tại khu vực lối vào sảnh chính. Quan sát và đưa ra hướng xử lý đối với các trường hợp khẩn cấp tại khu nghỉ dưỡng
Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and resort services/features./ Trang bị kiến thức, am hiểu sâu rộng về các dịch vụ nhà hàng, ẩm thực, các điểm bán hàng trong khu nghỉ dưỡng
Ensure documentation of all guest related issues using the logbook/ Đảm bảo ghi chép lại tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng lên sổ nhật ký theo dõi hàng ngày.
Conduct Night Audit Process for Resort/ Kiểm tra quy trình chạy Night
Motivate and provides a work environment which brings out the best in team members/ Truyền động lực và tạo môi trường làm việc thân thiện, tinh thần làm việc tập thể, hợp tác tới các thành viên trong bộ phận
Communicate with Front Office Manager on all matters regarding guest services & resort operations/ Trao đổi trực tiếp với Trưởng bộ phận Lễ tân về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng và hoạt động của khu nghỉ dưỡng.
Coordinate and communicate with other Resort departments as required regarding general administration and operations issues/ Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong khu nghỉ dưỡng theo các yêu cầu liên quan đến các hoạt động quản trị và vận hành chung
Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism/ Thường xuyên kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn về tác phong, diện mạo của các nhân viên trong bộ phận
Carry out the supervision of the operation at the lobby, take responsibility as an FOM when the HOD is absent from the lobby, ensuring the correct and efficient working positions./ Thực hiện việc giám sát hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong khu nghỉ dưỡng, chịu trách nhiệm như một FOM khi trưởng bộ phận vắng mặt tại sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiểu quả
Analyze rate check reports to ensure revenue control of rooms, and approve discounts and rebates/ Kiểm tra báo cáo chi tiết giá phòng để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng, phê duyệt giảm giá, giảm trừ doanh thu nếu phát hiện sai sót theo phân quyền, cấp bậc
Inspect the front of house and back of house regularly for cleanliness and orderliness/ Kiểm tra thường xuyên mặt trước, mặt sau của sảnh Lễ tân đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kế toán, luật, Quản trị kinh doanh.
Graduated from Intermediate or higher degree: accounting, law, Business Administration.
• 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2- year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp.
English: in both writing and speaking skills.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 05:45:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Duty Manager - Mã tin đăng: 3882085. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LADY HILL SAPA RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây