Document Staff - Nhân Viên Chứng Từ

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) CHI NHÁNH HCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Following up the shipments, having documents submitted by Suppliers, issuing FCR, getting carrier SWB, issuing Debit note + arranging payment to carriers within requested lead time
Co- ordinate with Shipper to have on time SI, VGM, for next steps
Verifying booking details, seeking approval from Buyer if any discrepancy
Abnormal issues: own settle down under responsibility. Report to Superiors to have prompt support if any issue over capacity
Make and get Carrier’s booking confirmation and release to Suppliers after all discrepancy approved
Continuing follow- up carriers to get updates if any changes on the sailing schedule to notify to Buyer on time
Double checking all data between hard copy and system to make sure no discrepancy
Studying SOP
Having Griffin system done by updating all required parts and send Ship Advise to the relevant party according to the timeline
Contact relevant parties and key in the system within lead time inquiries
Receiving shipment from Customers/Shipper/ Booking member/Supervisor
Shipment handling
Connected
Other tasks assigned by managers
Proactively Co- ordinating with team members to share daily workload if needed
Build and strengthen relationships with customers/suppliers/carriers to perform better as well as find opportunities for service development

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại thương hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
Tin học văn phòng & Tiếng Anh tốt (verbal & non- verbal)
Có kiến thức về chuỗi logistics, thanh toán quốc tế, xuất nhập khẩu hàng hóa, nghiệp vụ logistics của hàng hóa XNK.
1 năm kinh nghiệm cùng ngành ở vị trí tương đương hoặc liên quan

Quyền lợi

Lương & các loại thưởng;
Phụ cấp: Xăng xe, cơm ngoài giờ, OT;
Lương tháng 13;
Môi trường làm việc ổn định, an toàn;
Hướng dẫn, training đầy đủ
Tham gia BH đầy đủ, 24/24, Khám sức khỏe, nghỉ mát;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 04:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Document Staff - Nhân Viên Chứng Từ - Mã tin đăng: 5277618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) CHI NHÁNH HCM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường YL4, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây