Director, Head of Customer Service

HO CHI MINH CITY SECURITIES CORPORATION (HSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Primary Objectives
• Simplify process, procedures to enhance service quality to bring the best customer experience.
• Monitor/ Observe customer service activities national wide including Customer Service team and Call center team and report to direct Manager monthly.
Main responsibilities
Customer Services Operations:
• Receive Customer’s feedback to improve our quality services.
• Improve quality services of Call center.
• Review all current procedures and update accordingly to be in line with HSC’s strategy; Provide the best quality services of HSC to enhance customer experience.
• Communicate to clients directly to solve their enquiry, complaints once the issues escalated.
Customer Service Program & Operations Projects:
• Oversee the rollout and continuous enhancement of Security across all customer authentication touchpoints, ensuring regulatory compliance and seamless customer experience.
• Contribute to the development of the CRM system – support feature development, advanced customer segmentation, and customer journey automation in collaboration with the others functional teams.
• Lead the full process from planning, execution and monitoring of all major customer service & operations initiatives.
• Work with relevant departments to build up new products (if any).
• Lead Operational Process Improvement with strong focus on Cash Management – design and implement initiatives to reduce cost, increase processing speed, mitigate fraud risk and optimize cash holding
Team Development:
• Build a high- performing team with strong middle management layer and a culture of service excellence.
• Develop and manage the operating budget for Customer Service and assigned projects

Quyền lợi

Premium healthcare package
16 paid- leaving day and birthday
Internal, local and abroad training courses

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 00:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Director, Head of Customer Service - Mã tin đăng: 5454595. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HO CHI MINH CITY SECURITIES CORPORATION (HSC)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Head of customer service tại tỉnh/thành