Mô tả công việc:
Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý hàng ngày/tuần/tháng.
Nghiên cứu và cập nhật những cách quảng cáo mới hiệu quả hơn và cách quảng cáo của đối thủ và các đối tượng quảng cáo mới.
Liên hệ và làm việc với KOLs, người nổi tiếng, các đơn vị để phát triển thương hiệu.
Quản lý các dự án, xây dựng các kế hoạch, chiến lược truyền thông thương hiệu và triển khai theo từng sự kiện của công ty trên các nền tảng social media.
Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Tham gia hỗ trợ các event lễ, hội của công ty.
Lên kế hoạch triển khai chi tiết Facebook, Google ads, Zalo, Youtube, Tiktok…, chịu trách nhiệm quản lý nội dung phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
Quản lý rủi ro và xử lý truyền thông (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi:
Thu nhập & chế độ thưởng hấp dẫn theo chế độ công ty (quà tặng sinh nhật, chế độ tăng lương hàng năm, thưởng tháng 13, thăm hỏi hiếu hỉ…).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN với mức đóng cao, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm. Sau 02 tháng thử việc được hưởng 02 ngày phép tương ứng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của BLLĐ và quy chế công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và thân thiện.
Thu nhập: 12- 15 triệu/tháng hoặc thỏa thuận (tùy năng lực và kinh nghiệm).
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn theo chính sách công ty.
Yêu cầu:
Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực với cường độ công việc cao.
Thành thạo setup quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Youtube và SEO…
Có kỹ năng sáng tạo nội dung, sử dụng capcut, canva, photoshops… để phát triển hình ảnh- video về thương hiệu, sản phẩm trên các nền tảng truyền thông.
Có kinh nghiệm 02 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, Google, SEO, viết content marketing, phân tích và tối ưu từ khóa để đạt hiệu quả cao nhất.