Digital Marketing Mảng F & B

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý quảng cáo:

Nghiên cứu, tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm, đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, nghiên cứu đối thủ để đưa ra kế hoạch quảng cáo nhằm tiếp cận được các đối tượng một cách hiệu quả, đạt mục tiêu marketing và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
Phân tích và đánh giá chỉ số các chiến dịch mang lại từ các kênh, xác định các xu hướng và thay đổi để đưa ra các quyết định mới. Đo lường và lập các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Triển khai chiến dịch, quản lý ngân sách, tối ưu hóa hằng ngày các chiến dịch trên các kênh quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, Tiktok Ads, các kênh digital khác) nhằm đạt KPIs theo mục tiêu cho hàng tuần/ hàng tháng/chiến dịch đã đề ra.
Lên content plan chi tiết và phối hợp với các thành viên khác trong team marketing để có thể chuẩn bị content phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo.
Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch định kì cho các chiến dịch quảng cáo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng F&B nói chung Nightlife nói riêng (cocktail bar, eatery & bar, nhà hàng)

Một số công việc khác:

Tham gia, hỗ trợ Marketing Manager trong quá trình lên kế hoạch Marketing.
Hỗ trợ, phối hợp cùng các nhân sự Marketing (Content, Media, Planner), nhân sự Operation, các đối tác và agency để hoàn thành công việc và mục tiêu chung. Đóng góp ý tưởng, nghiên cứu để phát triển các kế hoạch của team.
Có khả năng quản lý website, nhằm cập nhật kịp thời các thông tin lên website cũng như tối ưu hóa website nhằm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm google (SEO)

Yêu cầu công việc

Kỹ năng theo dõi, phân tích, tư duy dựa trên dữ liệu, nhanh nhạy, thường xuyên cập nhật các xu hướng, multitasking và quản lý thời gian tốt.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng viết content bằng tiếng Anh.
Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Có khả năng phân tích dữ liệu tốt, sử dụng thành tạo các công cụ Similarweb, Google Data Studio, Power BI....
Kỹ năng giao tiếp và teamwork tốt, năng động, nhiệt huyết, cầu tiến, sáng tạo.
Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Meta Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Display network khác… Có hiểu biết chuyên sâu về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tag Manager...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital,Performance, ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance mảng F&B.
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần
Có khả năng làm việc vào buổi tối từ 1 đến 2 ngày mỗi tuần và có khả năng sắp xếp OT trong một số giai đoạn cao điểm trong năm.

Quyền lợi

Lương cứng + thưởng thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ tết theo quy định công ty.
Thử việc: 01 tháng- 85% lương.
Công ty sẵn sàng chi trả các các chi phí cho việc phát triển năng lực của nhân viên: khoá học, đào tạo chuyên môn, license các phần mềm dùng cho công việc/học tập.
Thuế Thu nhập Cá nhân, Bảo hiểm Xã hội do công ty chi trả và các quyền lợi khác đầy đủ theo quy định pháp luật.
Review lương thưởng hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Mảng F & B - Mã tin đăng: 5381800. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THE GATS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây