Digital Marketing Manager

TRAN DUC GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm các công việc trong phạm vi quản lý gồm:

Đánh giá và cập nhật công nghệ mới nổi, tìm kiếm và xác định xu hướng, tối ưu hóa ngân sách quảng cáo và hiệu suất dựa vào xu hướng và nhu cầu thị trường.
Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì và quảng bá trang web công ty. Triển khai các chiến dịch quảng bá qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Landing Page, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Phối hợp với Content & Deisgn lập kế hoạch và quản lý các kênh thông tin online của công ty.
Xây dựng chiến lược digital MKT dài hạn và ngắn hạn, điều phối, triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên tất cả các kênh truyền thông online (Google, Facebook, Youtube, Zalo, LinkedIn…) nhằm đẩy mạnh thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách tháng, quý, năm; phân tích số liệu, dữ liệu, đo lường và tối ưu hiệu quả chi phí quảng cáo, truyền thông trên các kênh Marketing Online dựa vào các mục tiêu KPI và ROI.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email kỹ thuật số để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu.
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh digital, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, doanh số của nhãn hàng và công ty.
Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch digital marketing cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kỹ năng digital performance, am hiểu về lập kế hoạch MKT, content marketing, quảng cáo, truyền thông, chiến lược thương hiệu.
Có kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM, Email MKT… Am hiểu về các công cụ đo lường Google Analytics, Facebook Analytics, Facebook Pixel …
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Marketing, Truyền Thông hoặc các ngành có liên quan.
Có kiến thức về CRM, big data, ưu tiên ứng viên am hiểu về kỹ thuật máy tính, UI, UX, HTML.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên ở vi trí tương đương.
Tiếng Anh 4 kỹ năng tốt.
Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort; sản phẩm nhà gỗ và cấu kiện gỗ là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Digital Marketing Manager - Mã tin đăng: 4026388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A, Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây