MÔ TẢ CÔNG VIỆC & YÊU CẦU:
Chiến lược & quản lý tổng thể
Xây dựng kế hoạch Digital MKT theo quý/tháng/tuần theo từng thị trường & dự án
Chịu trách nhiệm về KPIs, Doanh thu, Lợi nhuận
Tối ưu hoá ngân sách, triển khai chiến lược nội dung kênh quảng cáo, KPIs và kế hoạch đo lường
Triển khai & giám sát hiệu quả
Kiểm soát chất lượng đầu ra (content, media), cải thiện hiệu quả liên tục
Quản lý các chiến dịch Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads, Zalo, Website, TMĐT
Phối hợp chặt với các bộ phận: Design, Media, Sales, CS
Triển khai các hoạt động booking KOL/KOC/Influencers
Phân tích & tối ưu
Báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý – đề xuất cải tiến hiệu quả đầu tư và chi phí
Theo dõi hiệu suất theo từng kênh/campaign bằng GA4, Appsflyer, Ads Manager, Data Studio…
Quản lý đội ngũ
Phân bổ workload, quản lý deadline, xây dựng quy trình nội bộ, mẫu biểu KPI
Tuyển dụng, đào tạo và mentoring các nhân sự trong team
QUYỀN LỢI
Thưởng kinh doanh
Được sử dụng hệ thống công nghệ tự động và các công cụ AI trong công việc hằng ngày do đội ngũ công nghệ nội bộ phát triển.
Môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
Thu nhập tương xứng với năng lực
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển thành Head of Digital hoặc Chief Growth Officer
Công ty lo tất cả: visa, chỗ ở – bạn chỉ cần tập trung vào phát triển sự nghiệp.
Được tham gia các hoạt động Team- building, gắn kết nội bộ thường xuyên do Công ty tổ chức.
12 ngày phép/năm + chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, sinh nhật, ốm đau...)
Có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ các nền tảng công nghệ lớn nhất hiện nay (TikTok, Google, Meta…).
Phụ cấp cơm trưa, cơm tối, gửi xe.
Thưởng dự án.
Môi trường startup trẻ – cho phép bạn phát triển nhanh, đóng vai trò chủ chốt trong quá trình mở rộng thị trường quốc tế.
Được đồng hành cùng mentor Việt Nam xuyên suốt hành trình chinh phục thị trường
Được tài trợ 100% chi phí cho các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở – vé máy bay khi công tác nước ngoài
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
YÊU CẦU
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó ít nhất 1- 2 năm ở vị trí quản lý.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, E- commerce, D2C, SaaS, Beauty…
Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.
Đảm bảo các kỹ năng chuyên môn cần có:
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có khả năng đọc – phân tích – ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Giao tiếp tốt, tư duy logic, chủ động đề xuất giải pháp, chịu được áp lực cao.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, điều phối đa phòng ban.
Ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Hiểu biết chuyên sâu về các nền tảng quảng cáo số và công cụ đo lường: Google Ads, Meta, TikTok Ads, Analytics, Tag Manager, CRM.