1: Mô tả công việc
Công việc vận hành:
Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video editor/Playable Ads.
Trao đổi và phối hợp với các phòng ban/ đối tác khác nhau để đảm bảo chương trình và kế hoạch Marketing được thực hiện hiệu quả.
Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (eCPM, CPI, ROAS, LTV...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
Theo dõi và phân tích báo cáo để đưa ra các đề xuất cải thiện vị trí đặt Ads.
Nghiên cứu, khảo sát thị trường và phân tích người dùng, sản phẩm.
Thực hiện các nghiệp vụ khác của line manager.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng cho Mobile App thông qua nhiều kênh: Google Ads (install & ROAS), Facebook Ads, Tiktok, Mintegral, …
Công việc phát triển:
Bổ nhiệm ngay khi có chiến công đặc biệt.
3: Quyền lợi
Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
Văn hóa làm việc GenZ,môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, Dám nghĩ- dám làm, trà đá, bàn tròn, ném đá sếp, áp dụng triệt để văn hóa 6K startup, TSB3C.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật chạy quảng cáo mới.
Hiểu toàn diện Digital Platform và lập kế hoạch digital Marketing.
Tiếng Anh: IELTS 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương tự là điểm cộng
Cơ chế đãi ngộ tập trung vào phát triển nhân tài và xây dựng theo concept gia tốc: Nhân sự Top đầu tăng lương gấp 6 lần nhân sự Top dưới.
Có hiểu biết về các công cụ phân tích như Appsflyer, Firebase, Adjust, Google Analytics, Sensor Tower là điểm cộng.
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Offer lương 14.000.000- 16.000.000 VNĐ
Tham gia khai phá và tối ưu các thị trường mới dành cho phân khúc sản phẩm công nghệ cao (AI, Android App).
Hoàn thiện tư duy làm việc dựa trên số liệu.
Có cơ hội được vận hành ngân sách lớn: 200K$/ tháng
Kỹ năng phân tích logic, đánh giá số liệu tốt.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chạy và scale budget (>50M / month) với các kênh quảng cáo Google, Facebook, TikTok, Mintegral…
Các gói bảo hiểm ngoài BHXH: Bảo hiểm PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia vào quá trình phát triển và cải thiện sản phẩm công nghệ cao (AI, Android) với trên 1M người dùng hàng ngày.
2: Yêu cầu ứng viên
Du lịch hàng năm, team building, tea break hàng tuần.
Thực chiến cùng quản lý, chuyên gia từ các tập đoàn lớn: Topica, VNG, Samsung,...
Có kinh nghiệm sử dụng Google Admob là điểm cộng.
Trang bị tư duy chuyển đổi khách hàng và tối ưu quảng cáo chuyên sâu.
Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan đến logic và toán học.
Có kiến thức về thị trường Mobile App (Health, Tool, AI) là điểm cộng.