Lập kế hoạch và chiến lược:
• Xây dựng kế hoạch marketing số hàng năm/quý, bao gồm mục tiêu, chiến lược và ngân sách.
• Lựa chọn và triển khai các kênh marketing số hiệu quả (SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, v.v.).
• Xây dựng, tăng cường nhận diện thương hiệu VIC/VJAA, thu hút khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các kênh digital.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng để đưa ra chiến lược phù hợp.
• Xây dựng, mở rộng và quản lý fanpage/group trên các nền tảng mạng xã hội mới, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thực hiện các chiến dịch:
• Sản xuất video ngắn, hình ảnh và các nội dung kỹ thuật số
• Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, đưa ra báo cáo định kỳ.
• Phân tích và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
• Quản lý các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram và TikTok.
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing số cụ thể trên Meta Ads, Google Ads (Search & Display) và TikTok Ads.
• Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như gửi email, đăng bài trên mạng xã hội và báo cáo dữ liệu để tối ưu hóa quy trình làm việc.
• Thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu từ các kênh marketing số.
• Áp dụng các công cụ AI (như ChatGPT, các công cụ phân tích hành vi khách hàng dựa trên AI) để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Phối hợp với các bộ phận:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động của công ty.
Báo cáo kết quả công việc:
• Viết báo cáo định kỳ, đột xuất và các vấn đề phát sinh.
Khác:
• Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao phó.
Planning and Strategy:
• Build and enhance VIC/VJAA brand recognition, attract new customers, and maintain relationships with current customers through digital channels.
• Build, expand, and manage fan pages/groups on new social media platforms that are suitable for the target audience.
• Develop annual/quarterly digital marketing plans, including goals, strategies, and budgets.
• Analyze the market, competitors, and user behavior to create suitable strategies.
• Select and implement effective digital marketing channels (SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, etc.).
Campaign Execution:
• Tracking and measuring campaign effectiveness and providing periodic reports.
• Collect, analyze, and interpret data from digital marketing channels.
• Produce short- form videos, images, and other digital content.
• Automate repetitive tasks like email sending, social media posting, and data reporting to streamline workflows.
• Manage social media channels such as Facebook, Instagram, and TikTok.
• Monitor, Analyze, and Report the Performance of Communication Campaigns
• Plan and implement specific digital marketing campaigns on Meta Ads, Google Ads (Search & Display), and TikTok Ads.
• Apply AI tools (such as ChatGPT, AI- powered customer behavior analysis tools) to optimize work efficiency.
• Analyze data from the paid media and non- paid media.
• Use AI to personalize and automate marketing campaigns to enhance user experience.
Departmental Coordination:
• Work closely with other departments to ensure synergy in company activities.
Writing works report:
• Periodic report and emergency report) and potential issues.
Others:
• Other assignments from the direct Manager