CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC A AN
Website: AAN.VNTuyển dụng vị trí Chuyên viên Digital Marketing (Lĩnh vục FMCG)
Địa điểm làm việc: 62 Song Hành, An Phú, Tp. Thủ Đức
Mô tả công việc:
Chiến lược & triển khai truyền thông số● Phối hợp với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến dịch quảng cáo và thực hiện thủ tục theo quy định của cơ quan nhà nước.● Xây dựng và phát triển các nền tảng quảng cáo online của công ty (Google, Facebook, Zalo, TikTok,...).● Triển khai kế hoạch truyền thông- quảng bá trên các nền tảng online của KVF.● Đề xuất ý tưởng chương trình khuyến mãi, truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty.● Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả của từng chiến dịch Marketing.2. Nghiên cứu thị trường & khách hàng● Tìm hiểu sản phẩm công ty, sản phẩm đối thủ và nhu cầu khách hàng cho các dòng sản phẩm NPK.● Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, sản phẩm doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh.● Thống kê và phân tích các từ khóa liên quan đến thương hiệu KVF nhằm tăng nhận diện trên môi trường số.3. SEO – SEM – Website● Lên kế hoạch SEO, SEM và Google Ads để tối ưu thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.● Phối hợp bộ phận kỹ thuật để giới thiệu và tư vấn sản phẩm trực tuyến.● Quản lý, cập nhật nội dung website KVF, đảm bảo tính chính xác và nhất quán thương hiệu.4. Sản xuất & quản lý nội dung truyền thông● Kiểm soát, quản lý và cập nhật thông tin trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, YouTube,…).● Lên ý tưởng xây dựng video quảng bá, phim TGT, hình ảnh thương hiệu NPK Hàn- Việt.● Theo dõi tiến trình thiết kế, in ấn, lắp đặt tem/biển quảng cáo.● Hỗ trợ cung cấp báo giá, đề nghị, video, slide thuyết trình, sản phẩm mẫu, tài liệu giới thiệu sản phẩm, phân tích khách hàng.5. Tham gia & hỗ trợ sự kiện● Tham gia thực hiện công cụ, ứng dụng và thuyết trình tại hội thảo, workshop, sự kiện của công ty.● Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng qua các chương trình kỷ niệm, tri ân, giải trí.● Phối hợp tốt với các đối tác nội bộ và bên ngoài để triển khai chiến lược và xử lý vấn đề phát sinh.6. Phân tích dữ liệu & Báo cáo:● Thực hiện soạn thảo văn bản, các công văn, tờ trình, quyết định,…;● Báo cáo hàng ngày/tuần/tháng các công việc, sự việc kịp thời, đầy đủ và chính xác cho cấp quản lý;● Các công việc khác được giao theo chỉ định của Trưởng/Phó phòng phụ trách P.Marketing và Ban Giám đốc ở từng thời điểm cụ thể.