Manage all Digital Marketing and Branding campaigns through partners of one or multiple projects. / Quản lý tất cả các chiến dịch Digital Marketing và Branding thông qua đối tác của một hoặc nhiều dự án.
Analyse and optimize advertising campaigns and brand building to increase advertising effectiveness based on KPI/User Acquisition Cost/ROAS. / Phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và xây dựng thương hiệu để tăng hiệu quả quảng cáo dựa trên KPI / Giá mua người dùng / ROAS.
Manage expenditures, budgets, and transparent financial reporting. / Quản lý chi tiêu và ngân sách, báo cáo minh bạch về tài chính.
Coordinate with relevant departments or capable of self- execution to drive project growth through Promotions and Events, identify growth opportunities and plan feasibly. / Phối hợp với các phòng ban liên quan hoặc có khả năng tự thực hiện để thúc đẩy tăng trưởng dự án: Khuyến Mãi và Sự Kiện, xác định cơ hội thúc đẩy tăng trưởng và lập kế hoạch khả thi.
Responsible for self- execution in terms of imagery, design and UI/UX of materials used for products such as Homepages, Landing Page Advertising, Video/Trailers, TVC, Banner Advertising, etc. / Chịu trách nhiệm tự thực hiện về mặt hình ảnh, thiết kế, và UI/UX của các material sử dụng cho sản hẩm: Trang chủ, Landing Page Ads, Video/ Trailers, TVC, Banner Ads...
Responsible for project growth in terms of user count, revenue, and profit. / Chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng của dự án về các mặt số lượng người dùng, doanh thu và lợi nhuận.
Monitor, detect risks, and control objective issues from supply sources, cooperating partners, or issuesaffecting the company&039;s finances. / Theo dõi, phát hiện những vấn đề rủi ro, và kiểm soát các vấn đề khách quan do nguồn cung, các đối tác đang hợp tác, hoặc các vấn đề ảnh hưởng tới tài chính của công ty.
Ensure expenditure efficiency and expand advertising channels and methods. / Đảm bảo hiệu suất chi tiêu và mở rộng kênh, phương thức quảng cáo.
Responsible for all partner- related matters, costs, direct payment deployment, and reconciliation to maintain, develop, and expand channels for multiple current products. / Chịu trách nhiệm mọi vấn đề về đối tác, chi phí, thanh toán trực tiếp và đối soát nhằm mục đích duy trì, phát triển và mở rộng kênh cho nhiều sản phẩm hiện tại.
Handle the deployment of multiple products simultaneously, conduct market research, project analysis, and propose optimisations for each channel. / Đảm nhận triển khai chọn nhiều sản phẩm cùng lúc, khả năng nghiên cứu thị trường và phân tích dự án, lên các đề xuất tối ưu cho từng kênh.
Scout for partners, clients, and potential channels in all fields, expand resources to ensure multiple concurrent project implementations. / Tìm kiếm đối tác, khách hàng, kênh tiềm năng trong mọi lĩnh vực, mở rộng nguồn lực đảm bảo nhiều dự án triển khai cùng lúc.
Strict budget management: Reconciliation, Acceptance, and Sustainable Efficiency. / Quản lý ngân sách chặt chẽ: Đối Soát, Nghiệm Thu và Hiệu quả bền vững.