Điều phối CRM

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng được xuyên suốt và cá nhân hóa trên các kênh Online và Offline thông qua việc vận hành hệ thống CRM hiệu quả.
Tối ưu hóa quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến, góp phần trực tiếp vào việc tăng doanh số, tỷ lệ giữ chân khách hàng và sự phát triển của kênh Thương mại điện tử CB Store.
Vận hành CRM
- Theo dõi, xử lý và đảm bảo các đơn hàng online được xử lý chính xác, giao đúng sản phẩm và đúng hẹn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kho vận, Kinh doanh) để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thiết kế, thiết lập và vận hành các luồng chăm sóc khách hàng tự động (automation workflow) trên CRM theo từng phân khúc khách hàng, giai đoạn mua hàng và chi nhánh.
Phát triển Nội dung & Chiến dịch
- Số hóa quy trình và nội dung tư vấn, hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên cá nhân hóa tương tác với khách hàng.
- Xây dựng kịch bản tư vấn, nội dung SMS, Email Marketing và Zalo OA cho các chiến dịch chăm sóc, upsell, cross- sell.
Phân tích & Báo cáo
- Đề xuất các cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình dựa trên phân tích dữ liệu.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng, đơn hàng và phản hồi từ các kênh.
- Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về các chỉ số hiệu suất (KPI): tỷ lệ chuyển đổi, doanh số kênh Online, tỷ lệ mua lại, độ hài lòng khách hàng (CSAT),...
Hỗ trợ Phát triển Kênh TMĐT
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kênh bán hàng trực tuyến (website, sàn TMĐT) và các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, SEO).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Học vấn & Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục (Edtech) hoặc Bán lẻ (Retail).
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương như: CRM, Digital Marketing, E- commerce.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng Chuyên môn
- Ưu tiên có hiểu biết về các sàn Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada).
- Hiểu biết về Digital Marketing, Email Marketing, SMS Marketing.
- Có kinh nghiệm thực tế vận hành ít nhất một nền tảng CRM (HubSpot, Salesforce, Meta CRM,...).
- Thành thạo Google Sheets/Excel (Pivot Table, VLOOKUP, các hàm phân tích dữ liệu).
Kỹ năng
mềm
& Phẩm chất
- Kỹ năng giao tiếp và cộng tác tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Chủ động, trung thực, tỉ mỉ và tinh thần cầu tiến.
- Tư duy phân tích và định hướng dữ liệu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 21:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Bến Tre
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Điều phối CRM - Mã tin đăng: 5385030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây