Điều Phối Cơ Hội & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CSGVINA
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối cơ hội
Nhắc nhở, đôn đốc các bên liên quan để cơ hội không bị bỏ sót, đảm bảo SLA phản hồi.
Kiểm tra thông tin khách hàng, đảm bảo dữ liệu đầu vào đầy đủ, chính xác trước khi chuyển cho bộ phận liên quan.
Cập nhật trạng thái cơ hội lên CRM và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
Tiếp nhận và phân loại cơ hội từ các kênh (website, hotline, email, Zalo, mạng xã hội...).
Phối hợp với bộ phận báo giá, sản xuất dịch vụ để lên phương án, theo dõi tiến độ phản hồi khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
Gọi điện/nhắn tin/email follow- up khách hàng sau báo giá để tìm hiểu nhu cầu, giải đáp băn khoăn, thúc đẩy chốt đơn.
Là đầu mối trả lời thắc mắc, tiếp nhận phản hồi của khách hàng trong quá trình báo giá – triển khai – hậu mãi.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại và giới thiệu dịch vụ.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng, ghi nhận góp ý để cải thiện dịch vụ.
Hỗ trợ giải quyết các tình huống phát sinh, phối hợp các bộ phận liên quan để mang đến giải pháp nhanh chóng, hiệu quả.
Báo cáo & Cải tiến
Thống kê, phân tích tỷ lệ chuyển đổi cơ hội – đơn hàng, lý do mất cơ hội, đề xuất giải pháp cải thiện.
Đề xuất quy trình làm việc tối ưu giữa các bộ phận nhằm rút ngắn thời gian phản hồi khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, điều phối đơn hàng, sale admin.
Tư duy dịch vụ khách hàng, cẩn thận, chủ động, kiên nhẫn, xử lý tình huống linh hoạt.
Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, Quản trị).
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, lắng nghe tốt.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, phúc lợi theo luật lao động và chính sách công ty.
Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, sử dụng CRM và kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài.
Lương cứng + thưởng theo hiệu quả công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 21:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Điều Phối Cơ Hội & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5268295. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CSGVINA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Điều phối chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành