- Nhắc nhở khách tái khám theo đúng lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
- Động viên an ủi những khách hàng lo lắng sau mổ.
- Trả lời những thắc mắc của khách hàng sau khi BS khám qua hình ảnh hoặc email.
- Thực hiện các báo cáo, cập nhật phần mềm liên quan đến việc chăm sóc khách hàng trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
- Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh và chăm sóc vết mổ tại nhà.
- Tuân thủ việc phân loại rác tại nơi làm việc theo quy định.
- Đặt lịch hẹn tái khám cho khách hàng.
- Nghe và trả lời điện thoại nội bộ, điện thoại tổng đài.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vô khuẩn, tiệt khuẩn, sạch.
- Hướng dẫn khách tái khám theo lịch hẹn cho từng loại dịch vụ phẫu thuật.
- Báo cáo ngay cho Bác sĩ các trường hợp dị ứng thuốc, sốc thuốc, các than phiền của khách hàng trước, trong và sau khi thăm khám nếu có.
- Ghi chép phần của điều dưỡng trong hồ sơ bệnh án của khách hàng.
- Hướng dẫn khách sử dụng thuốc uống theo toa Bác sĩ.
- Nhận biết được những phẫu thuật có vấn đề, báo cáo Bác sĩ tái khám, xử lý.
- Thực hiện các y lệnh phát sinh trong quá trình thăm khám của Bác sĩ tại lầu 5 (ví dụ: khâu vết thương, bơm rửa vết thương, chọc hút, siêu âm tại giường, monitor theo dõi....)
- Biết thực hiện phác đồ chống sốc phản vệ.
- Biết thực hiện các báo động đỏ theo quy trình khi xảy ra.
- Giữ bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng, chỉ những bộ phận có thẩm quyền mới được truy cập thông tin của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Marketing- bộ phận chăm sóc khách hàng để bàn giao lại các khách hàng sau 1 tháng phẫu thuật.
- Giải quyết các than phiền và bức xúc của khách hàng liên quan đến vấn đề chuyên môn (ví dụ: chăm sóc vết mổ, thuốc sử dụng, các biến chứng liên quan đến phẫu thuật, cách xử trí các biến chứng....) không tính thời gian sau phẫu thuật.
- Chăm sóc vết mổ, thay băng, cắt chỉ, tiêm truyền thuốc theo y lệnh của Bác sĩ.
- Giải quyết các than phiền về kết quả phẫu thuật của khách trong quá trình gọi điện thoại chăm sóc. Nếu không giải quyết thì liên hệ BS tái khám để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin các khách hàng cần theo dõi liên tục theo chỉ định của BS và báo cáo đầy đủ qua email và phần mềm.
- Tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng thuốc tế bào gốc, thuốc chống thâm, thuốc chống sẹo thoa lên vết mổ.
- Chụp hình khách hàng sau khi cắt chỉ, những khách hàng có vấn đề sau phẫu thuật.