Delivery Manager (Korea Market)

CÔNG TY CỔ PHẦN OMINEXT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Y tế số, chúng tôi coi nhân sự là trung tâm của mọi hành động. Ominext đang nỗ lực xây dựng một môi trường sống hạnh phúc, chú trọng tới phát triển chuyên môn và chăm sóc sức khỏe cho từng Cán bộ nhân viên, người thân của họ! Gia nhập Ominext ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho người Omi.
Với vai trò là
Delivery Manager (chuyên trách thị trường Hàn Quốc)
, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:

Là cầu nối giữa đội ngũ nội bộ Việt Nam và khách hàng Hàn Quốc, đảm bảo sự hài lòng, minh bạch và hiệu quả.
Xây dựng, quản lý và tối ưu quy trình delivery cho thị trường Hàn.
Đảm bảo việc triển khai và vận hành các dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam diễn ra đúng tiến độ, chất lượng và cam kết.

Trách nhiệm chính
Quản lý dự án & vận hành

Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo SLA/KPI đã cam kết.
Lập kế hoạch, triển khai, giám sát tiến độ các dự án/dịch vụ cho khách hàng Hàn.
Quản lý rủi ro, xử lý sự cố phát sinh.

Khách hàng & Giao tiếp

Là đầu mối chính với khách hàng Hàn Quốc.
Duy trì quan hệ đối tác, lắng nghe phản hồi, nâng cao sự hài lòng.
Thường xuyên báo cáo tiến độ & kết quả cho khách hàng bằng tiếng Hàn/Anh.

Quản lý đội ngũ

Phân công công việc hợp lý, tạo động lực cho nhân sự.
Dẫn dắt, đào tạo và giám sát team delivery tại Việt Nam.

Cải tiến & Phát triển

Đề xuất cải tiến quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất.
Phối hợp với bộ phận Sales/Account để mở rộng hợp đồng, upsell/cross- sell.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp liên văn hóa, xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên ngành CNTT hoặc liên quan).
Kinh nghiệm 3–5 năm ở vị trí quản lý dự án/delivery/operation, ưu tiên trong lĩnh vực y tế, công nghệ, dịch vụ khách hàng Hàn Quốc.
Ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh. Ưu tiên (không bắt buộc) thành thạo tiếng Hàn (TOPIK 5–6 hoặc tương đương).
Hiểu biết thị trường Hàn Quốc, phong cách làm việc và yêu cầu chất lượng.

Quyền lợi

Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:

Văn phòng làm việc với không gian mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách làm việc remote linh hoạt 2 ngày/tháng. Áp dụng ngay từ thời gian thử việc.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm lịch sự, thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến cao.
Quy trình phát triển phần mềm chặt chẽ, theo các mô hình: Agile, Scrum, Waterfall.
Cơ hội tham gia nhiều dự án đa dạng, team size từ 10MM- 150MM.

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp miễn phí dành riêng cho Omizens.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh. Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Hỗ trợ 100% chi phí thi chứng chỉ CNTT theo chính sách công ty.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB bóng đá, CLB cầu lông, CLB bóng bàn,...
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng năm theo chính sách công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Delivery Manager (Korea Market) - Mã tin đăng: 5280165. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN OMINEXT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 789 Office building, 13th Floor, 147 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa ĐôCau GiayHa Noi | New Port Building, 400/3 Ung Van KhiemBinh ThanhHo Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Delivery manager tại tỉnh/thành