Đại diện thương mại/ Nhân viên kinh doanh B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN PEGA HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng, gửi báo giá đến khách hàng.
Hối thúc công nợ thanh toán cho công ty.
Hoàn thành doanh số được giao từ cấp Quản lý theo kế hoạch tháng, quý, năm.
Tiếp nhận phạm vi bán hàng từ Trưởng Nhóm/ Quản lý bán hàng.
Duy trì, cũng cố và phát triển số lượng khách hàng tiềm năng trên phạm vi quản lý.
Thay mặt Công ty thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng. Giới thiệu và tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thống kê, quản trị kinh doanh,…
Thành thạo tin học văn phòng.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm sale bán hàng trong tất cả ngành hàng, ưu tiên B2B
Chịu được áp lực công việc cao.
Giao tiếp.
Xử lý tình huống.
Am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-19 21:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Đại diện thương mại/ Nhân viên kinh doanh B2B - Mã tin đăng: 4363614. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PEGA HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây