[Đà Nẵng] Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiên

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phục vụ đối tượng khách hàng là hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên theo phân công, cụ thể thực hiện các nhiệm vụ sau:
Khai tháng mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sẳn phẩm:

Khai thác khách hàng mới, Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
Cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
Đối tượng khách hàng là những cá nhân có số dư tiền gửi cao.
Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các hoạt động nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
Bán chéo các sản phâm dịch/vụ cho ngân hàng
Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhât các thông tin liên quan đến khách hàng
Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ

Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên,...)
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo hiểm,..) nhằm tối đá hóa lợi nhuận từ khách hàng đem lại cho ngân hàng
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng

Phát triển năng lực quản lý nhóm
Quản lý kinh doanh

Tìm kiếm và phát triển đối tác
Lập và tổ trức triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận
Giám sát, quản lý triển khai bán hàng và Marketing thuộc bộ phận

Quản lý nhân sự

Kèm cặp và huấn luyện nhân sự thuộc phạm vi quản lý khi được yêu cầu
Tạo ảnh hưởng và quản lý nhóm kinh doanh được giao phụ trách

Yêu cầu công việc

Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt khách hàng VIP
Ngoại hình ưa nhìn, năng động, tự tin
Kỹ năng bán hàng tốt có quan điểm và tư duy kinh doanh tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí TPB/Trưởng nhóm trở lên
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
Kỹ năng tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 03:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng] Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiên - Mã tin đăng: 4744015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây