[Đà Nẵng]Phó Giám Đốc Chi Nhánh Kiêm Trưởng Phòng SME

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Giám sát việc tuân thủ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) theo từng thời kỳ.
• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng/nhóm KH thuộc SME tại Đơn vị.
• Quản lý rủi hoạt động, rủi ro tín dụng nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và Ngân hàng.
• Điều hành, quản lý nhân sự, phân bổ chỉ tiêu KPI đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại Đơn vị. Đào tạo trực tiếp các GĐ mảng.
• Tổng hợp và đề xuất cho GĐ ĐVKD/ GĐ Vùng các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị.
• Phối hợp với các bên liên quan theo dõi, đo lường và giám sát hiệu quả các hoạt động kinh doanh từng mảng trong Hub một cách thường xuyên.
• Am hiểu về các gói sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cung ứng SPDV đối với khách hàng SME.
• Quản lý danh mục Khách hàng HUB SME và Quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, Quản lý sau cấp tín dụng) dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của Khách hàng HUB SME.
• Tham gia đề xuất các cải tiến về quy trình, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị và khuyến khích các mảng chức năng có những đóng góp liên quan đến từng mảng.
• Điều hành, quản lý nhân sự tại đơn vị, giám sát việc thực hiện KPI của lực lượng bán. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.
• Xây dựng, phân bổ và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Hub SME.
• Triển khai các hoạt động quản lý thực thi đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/đều đặn.
• Kiểm soát hoạt động kinh doanh của Hub SME tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ ĐVKD/ Giám đốc Vùng về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
• Giám sát việc triển khai đào tạo tới CBNV để thực hiện đúng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, xử lý các vướng mắc phát sinh nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo hoạt động, vận hành của Hub tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... của ngân hàng.
• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng, triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức giữa các mảng trong Hub nhằm giữ chân CBNV, nâng cao năng suất lao động của cán bộ và văn hóa tổ chức tại Đơn vị.
• Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo nguồn lực phục vụ kinh doanh.
• Quy hoạch và đánh giá cán bộ tại đơn vị để có đội ngũ cán bộ chất lượng, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
• Triển khai việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng SME thông qua việc phát hiện, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng.
• Thúc đẩy các hoạt động bán hàng và quản lý cơ hội bán chéo cùng năng lực bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp dưới nhằm gia tăng hiệu quả và kết quả kinh doanh cho Hub.
• Quản lý việc khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với từng mảng chức năng của phân khúc khách hàng SME.
• Kiểm soát tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt.
• Giám sát việc triển khai tuân thủ và quản lý rủi ro tại các mảng trong Hub.
• Nhận và giao chỉ tiêu đến từng mảng/cán bộ tại đơn vị. Chỉ đạo, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu tại các mảng/cán bộ tại đơn vị.
• Kiểm soát và hướng dẫn CBNV trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ nhóm KH đặc thù. Tổ chức đánh giá trực tiếp hoạt động kinh doanh HUB SME thường xuyên.
• Tổng hợp, báo cáo diễn biến thị trường vi mô và tình hình cạnh tranh để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và triển khai các hoạt động phục vụ mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ.
• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện trong phạm vi công việc của Mảng SMEs.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp dưới liền kề tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 18:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Thanh Khê, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Đà Nẵng]Phó Giám Đốc Chi Nhánh Kiêm Trưởng Phòng SME - Mã tin đăng: 5351391. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây