CVC/CVCC Quản trị trải nghiệm khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng và triển khai đo lường các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Xây dựng và triển khai hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm của OCB, ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm cho vay.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các đơn vị khác để thực hiện.
Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo phân công từ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội (ưu tiên TP.HCM)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và phản biện.
Thành thạo excel, có kỹ năng phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng trên 1 năm (CVC) và 2 năm (CVCC).
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Có thể đi công tác tỉnh dài ngày.

Căn cứ vào Nghị định 13/2023/NĐ- CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân (“Nghị định 13”), Ngân hàng TMCP Phương Đông sẽ áp dụng Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân (“Thông Báo”) đối với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ Nghị định 13. Bằng việc nộp đơn ứng tuyển thông qua việc nhấn vào nút ứng tuyển, bạn đồng ý cho phép Ngân hàng TMCP Phương Đông xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp theo Thông Báo và bạn đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thông Báo được hiển thị qua đường dẫn https://webocb- api.ocb.com.vn/Resources/Files/20240313100315_thong- bao- xu- ly- du- lieu- ca- nhan.pdf.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 21:50:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVC/CVCC Quản trị trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 4319071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây