CVCC Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh - HN - RB

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng & quản trị Chất Lượng Dịch Vụ kênh Dịch Vụ Khách Hàng chi nhánh nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các phân khúc khách hàng thông qua các chỉ số quan trọng về CLDV như NPS, SLA, TAT, Queuing Time, CSAT…- Phân tích/xây dựng/hoàn thiện các client journey tại quầy giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao- Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định về trải nghiệm khách hàng.- Triển khai các chương trình service dành cho lực lượng Dịch vụ khách hàng & Khách hàng.- Đưa ra các sáng kiến trọng điểm về chất lượng dịch vụ đặc biệt các sáng kiến số hóa tại quầy- Tham gia các dự án Trải nghiệm khách hàng trên toàn hàng- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm SP Huy Động & CLDV; và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng
- Kiến thức- Chuyên môn Có Liên Quan
Từ 03 năm kinh nghiệm liên quan đến trải nghiệm khách hàng, ưu tiên ứng viên làm trong ngành ngân hàng, tài chính.
- Các Kỹ Năng- Skills
Kỹ năng giao tiếp
Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
Có thể đi công tác

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân)
Tăng lương
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chăm sóc sức khỏe
Thưởng
Du Lịch
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-08 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh - HN - RB - Mã tin đăng: 5155921. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành