CVCC Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Mảng Tín Dụng

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng; Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc...;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Cho vay, Huy động, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo một khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Chi nhánh và Khối Khách hàng Cá nhân;
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế (Chấp nhận sinh viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho vị trí Thực tập sinh tiềm năng)
Ưu tiên ứng viên đã có từ 01 năm kinh nghiệm về tín dụng/phi tín dụng cá nhân tại các Ngân hàng TMCP (không bắt buộc);
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

Tăng lương, chế độ thưởng.
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản;
Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
Thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 07:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hải Phòng; Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Mảng Tín Dụng - Mã tin đăng: 5444790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây