Cvcc Qhkh Doanh Nghiệp - Chăm Sóc Khách Hàng (Farmer) - Cmbc Trảng Bàng (Tây Ninh)

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng, bán thêm- bán chéo: phối hợp cùng Hunter thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm- bán chéo.
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e- learning.
Tiếp xúc khách hàng, xử lý chứng từ nghiệp vụ: xử lý chứng từ nghiệp vụ các KHDN của CMBC theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số.
Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế;
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán, … hoặc các ngành có liên quan;
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc QHKHDN, hay kế toán, tài chính ngân hàng, quản lý chính sách sản phẩm trong mảng KHDN ở NH TMCP;
Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Đào tạo
- Đồng phục
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 11:20:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cvcc Qhkh Doanh Nghiệp - Chăm Sóc Khách Hàng (Farmer) - Cmbc Trảng Bàng (Tây Ninh) - Mã tin đăng: 4261267. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây