CVCC Đào tạo và phát triển - Dự án nâng cao năng lực bán hàng - TA050

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia cùng working team triển khai dự án tại CN core/KV của Vùng theo lịch xây dựng trước. Bao gồm:

Phân tích số liệu, xác định gap của ĐVKD
Khảo sát & nhận diện pain points
Xây dựng mục tiêu & chương trình triển khai trong vòng 2- 4 tuần
Trực tiếp đào tạo các module kỹ năng bán hàng/quản lý bán hàng & DVKH
Tạo động lực bán hàng (thông qua nhiều hình thức…)
Làm báo cáo
Tracking số liệu
Thực hiện kèm cặp 1- 1 (lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch làm việc ngày, telesales, telemarketing, hunting & farming vv…)
Thực hiện các công việc khác theo phân công của GĐ dự án.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Educational Qualifications

Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh

Các Kinh nghiệm liên quan/
Relevant Experience

Ưu tiên ứng viên có kỹ năng mềm nổi trội (trình bày, huấn luyện, đào tạo, quản lý thời gian, làm việc nhóm…).
Có ít nhất từ 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán.

Các Kỹ Năng/
Skills

Tương tác, phối hợp, team- work tốt với nhiều đơn vị
Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result- oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD;
Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả

Các năng lực khác
/ other
s

Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.

QUYỀN LỢI:

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bán hàng & quản lý bán hàng
Được đào tạo kỹ năng triển khai dự án
Cơ hội được bổ nhiệm vị trí quản lý các cấp sau khi kết thúc dự án.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC Đào tạo và phát triển - Dự án nâng cao năng lực bán hàng - TA050 - Mã tin đăng: 5208405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Đào tạo và phát triển tại tỉnh/thành