CVCC/Chuyên Gia Quản Trị Sự Thay Đổi (Change Managerment)

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện chức năng quản lý thay đổi cho các dự án chuyển đổi của Ngân hàng Số, với mục tiêu đảm bảo các thay đổi diễn ra với tối thiểu sự kháng cự và tối đa lợi ích cho các bên liên quan
Tham gia xây dựng chiến lược quản lý thay đổi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Lên chiến lược quản lý thay đổi, xác định định nghĩa thành công của quản lý thay đổi và các chiến lược quản lý bên liên quan, quản lý kháng cự, truyền thông và đào tạo
Đánh giá tác động của thay đổi và mức độ sẵn sàng thay đổi, xác định người chịu ảnh hưởng và các bên gây ảnh hưởng
Tham gia xây dựng kế hoạch quản lý thay đổi tổng thể, thống nhất nhịp làm việc và báo cáo với các Squad và workstream của các dự án
Thực thi kế hoạch quản lý thay đổi trước và trong Go- live. :
Đóng góp xây dựng năng lực Quản lý thay đổi của Ngân hàng Số
Thực thi kế hoạch cụ thể về củng cố thay đổi và bình thường hóa thay đổi sau Go- live, xác định bài học kinh nghiệm và chuyển giao công việc sau khi dự án kết thúc.
Đóng góp nội dung về am hiểu người dùng và lực lượng bán cho các Squad và workstream của dự án theo phân công nhiệm vụ.
Theo dõi và đo lường hiệu quả của các công cụ quản lý thay đổi, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý thay đổi trong quá trình triển khai dự án.
Tham gia xây dựng các công cụ, quy trình Quản lý thay đổi
Lan tỏa văn hóa chuyển đổi
Chịu trách nhiệm cho các chiến lược truyền thông (nội dung và công cụ), các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông đào tạo với lực lượng bán đối với các sản phẩm của Ngân hàng Số theo phân công nhiệm vụ
Đóng góp xây dựng phương pháp luận và khung Quản lý thay đổi áp dụng cho các dự án chuyển đổi của Ngân hàng Số và cho từng dự án cụ thể
Đóng góp cho tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng Số dựa trên am hiểu khách hàng và lực lượng bán
Góp phần làn tỏa văn hóa chuyển đổi trong ABBANK nói chung thông qua các công cụ Quản lý thay đổi cũng như tham gia vào các hoạt động chung của Ngân hàng.
Lan tỏa văn hóa chuyển đổi trong nội bộ Ngân hàng Số thông qua việc đề xuất, dẫn dắt hoạt động, hỗ trợ các lãnh đạo của Ngân hàng Số trong các hoạt động xây dựng văn hóa chuyển đổi, làm việc theo triết lý Agile, tinh thần làm việc hướng tới khách hàng và tinh thần làm việc tập thể.
Chịu trách nhiệm và trực tiếp thực thi các hoạt động truyền thông và đào tạo cụ thể thông qua việc am hiểu người dùng và tác động của thay đổi với các bên liên quan.
Chịu trách nhiệm nội dung và hiệu quả các minigames, chương trình thi đua nội bộ theo phân công nhiệm vụ; đóng góp ý tưởng các chương trình kinh doanh nhằm thúc đẩy sử dụng tính năng, từ đó đóng góp cho tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh các sản phẩm Ngân hàng Số

Yêu cầu công việc

Chứng nhận Quản trị thay đổi chuyên nghiệp trong PROSCI/ ADKAR là một lợi thế
Kinh nghiệm làm việc trong các dự án chuyển đổi số (ví dụ: công nghệ kỹ thuật số, ngân hàng số, thương mại điện tử và fintech).
Kinh nghiệm lên chiến lược, lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông marketing. Làm chủ nội dung và hiệu quả truyền thông, am hiểu các công cụ truyền thông nội bộ đa dạng.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng triết lý Agile, khả năng linh hoạt theo điều kiện thực tế và trong môi trường kinh doanh biến động.
Tốt nghiệp đại học/trên đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Ngân hàng
7+ năm kinh nghiệm liên quan trong tổ chức tài chính, ngân hàng, tài chính công nghệ.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVCC/Chuyên Gia Quản Trị Sự Thay Đổi (Change Managerment) - Mã tin đăng: 5325858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia quản trị tại tỉnh/thành