CV/CVC/CVCC Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ tín dụng và thực hiện soạn thảo, kiểm soát soạn thảo các văn bản tín dụng (hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm, các văn bản về giao dịch bảo đảm, giấy nhận nợ và các văn bản khác) đối với đối tượng khách hàng là cá nhân đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, hướng dẫn.

- Thực hiện tiếp nhận, kiểm soát hồ sơ giải ngân tín dụng (vay vốn, thấu chi, bảo lãnh, ... ) tập trung tại Hội sở với đối tượng khách hàng là cá nhân đảm bảo tuân thủ yêu cầu, điều kiện của phê duyệt tín dụng, quy định, sản phẩm tín dụng.

- Thực hiện hạch toán nhập liệu thông tin tín dụng (hạn mức, TSBĐ, giải ngân, bảo lãnh, ...) trên hệ thống Corebanking đảm bảo khớp đúng với hồ sơ tín dụng và hướng dẫn hạch toán.

- Theo dõi, đôn đốc và kiểm soát tình trạng, thời gian hoàn thiện, bổ sung chứng từ sau giải ngân tín dụng theo cam kết/phê duyệt ngoại lệ của cấp có thẩm quyền.

- Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các đơn vị trên toàn hệ thống về các nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng.

- Nhận biết, kiểm soát, báo cáo các rủi ro phát sinh và đề xuất biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

- Thực hiện test sản phẩm, tính năng mới/sửa đổi liên quan mảng nghiệp vụ HTTD trên các hệ thống phần mềm như Corebanking, hệ thống quản lý quy trình giải ngân tín dụng, ...

- Tham gia xây dựng, triển khai các dự án liên quan hoạt động hỗ trợ tín dụng (hệ thống quản lý quy trình giải ngân tín dụng, hệ thống corebanking, quản lý TSBĐ, ...).

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học (chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, luật, kế toán...).

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực hỗ trợ tín dụng/hỗ trợ tín dụng/kiểm soát tín dụng hoặc lĩnh vực tín dụng ngân hàng.

- Có kĩ năng giao tiếp tốt; giải quyết vấn đề.

- Cẩn thận, chuyên cần, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức công việc.

- Từ 23 tuổi trở lên.

- Thành thạo tin học văn học, Tiếng anh sử dụng tốt đặc biệt 2 kỹ năng đọc/viết.

Quyền lợi

- Có thể đi công tác, luân chuyển địa điểm làm việc

Ưu tiên:

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viên Ngân hàng;

- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực tín dụng, hỗ trợ tín dụng/hỗ trợ tín dụng trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 20:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CV/CVC/CVCC Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5270770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây