Customer Support Travel App

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ RENRUI VIỆT NAM
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Proactively update knowledge, regulations, and procedures related to customer service.
Support in handling arising situations and ensure the best possible customer experience.
Handle inquiries such as flight consultations, information changes, ticket cancellations/changes, and complaints.
Update information promptly according to procedures, ensuring accurate and fast information delivery.
Receive and assist customers via phone, email, chat, and messages on the flight booking application.
Working Hours
Work 5 days/week – 2 flexible days off.
Work on a 24/7 rotating shift basis, with shifts changed according to team leader assignment (maximum 3 months of night shifts).
Day Shifts: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
Night Shifts: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 – 7:00

Yêu cầu công việc

Job Requirements

Good English proficiency (no certificate required).
Minimum of 6 months of experience in customer service or a related position.
Good communication skills, quick problem- solving ability, positive attitude, and responsibility.
High school diploma or higher.

Benefits and Compensation

Total Income: 11,000,000 – 13,000,000 VND/month, including:
Lunch Allowance (Phụ cấp ăn trưa): 500,000 VND/month
Base Salary (Lương cứng): 8,000,000 VND/month
KPI Bonus (Thưởng KPI): 900,000 – 1,200,000 VND/month
Call Support Allowance (Voice- Inbound): 1,000,000 VND/month (if handling Inbound calls)
Night Shift Allowance (Phụ cấp ca đêm): 30% of base salary
Full 100% salary during the 2- month probation period.
Welfare Benefits (Phúc lợi):
Full participation in Social Insurance (BHXH), Health Insurance (BHYT), Unemployment Insurance (BHTN).
7 Accident Insurance.
14 days of annual leave/year.
Modern, professional working environment with many opportunities for development and advancement.
13th- month salary bonus.
Annual periodic health check- ups.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Travel App - Mã tin đăng: 5458888. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job