Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN TÉP BẠC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Trả lời tin nhắn và cuộc gọi tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Thu thập và báo cáo phản hồi của khách hàng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, có thể chịu áp lực công việc.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
Có khả năng giao tiếp, phân tích, trình bày và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần chủ động học hỏi kiến thức mới.
Hiểu biết về ngành thủy sản và am hiểu nông dân là một lợi thế.
Không yêu cầu kinh nghiệm.

Quyền lợi

Môi trường làm việc hiện đại, năng động.
Đãi ngộ hấp dẫn, chế độ đầy đủ theo quy định
Thời gian làm việc: 9:00AM- 18:00PM từ thứ 2- thứ 6.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 13:15:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 4256968. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 607 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây