Customer Support

CÔNG TY CỔ PHẦN DMSPRO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1:
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu của Khách Hàng có mua dịch vụ Hỗ trợ do NDS cung cấp thông qua các phương tiện tiếp nhận yêu cầu như: Hệ thống Tổng đài, Email, Chat, Jira
Phản hồi các yêu cầu khách hàng theo đúng nội dung FAQ đã thống nhất
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Ghi nhận, phân loại và phản hồi tất cả yêu cầu, các hành động đã tương tác với Khách Hàng trên hệ thống quản lý Ticket (CRM/Jira) theo SLA
Phân tích & cung cấp giải pháp tạm thời đến người yêu cầu, đồng thời thu thập thông tin và nâng hạng hỗ trợ tiếp theo.
Thông báo đến đội hỗ trợ của khách hàng mỗi khi có cập nhật hoặc thay trong hệ thống.
Trực hỗ trợ hệ thống theo chu kỳ được phân công
Báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
Cung cấp tài liệu đào tạo xử lý các vấn đề thường gặp trong vận hành.

Nhiệm vụ 2:
Khai thác hiệu quả ứng dụng (Onboarding)

Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng: Thực hiện rà soát và cập nhập bộ Hỏi/Đáp FAQ định kỳ
Thống kê và Đánh giá mức độ sử dụng tính năng hệ thống của KH theo định kỳ theo yêu cầu từ cấp quản lý
Tạo các tài liệu, kịch bản Demo để giới thiệu cho khách hàng khi khai thác hiệu quả các tính năng mới chưa được sử dụng

Nhiệm vụ 3:
Triển khai sản phẩm đến người dùng cuối

Tham gia triển khai đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng, khai thác các phần mềm và báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận. (Pilot & Rollout)

Nhiệm vụ 4:
Hỗ trợ đào tạo và nâng cao kiến thức đội ngũ

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và thông tin liên quan đến các hoạt động hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp: Phát triển và duy trì mối quan hệ hiệu quả
Kỹ năng lắng nghe
Tư duy phản biện, giải quyết và phân tích vấn đề Tốt
Kiềm chế cảm xúc bản thân
Kỹ năng xử lý tình huống
Tính trách nhiệm: Có trách nhiệm với Khách hàng và công việc được giao
Tính tuân thủ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành CNTT)
Am hiểu công nghệ và thành thạo các ứng dụng tin học: Microsoft Windows, Microsoft Office và các phần mềm khác có liên quan

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Lương tháng 13/năm
Tham gia các khóa đào tạo: Kỹ năng kỹ thuật – Kỹ năng mềm
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 02:00:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 4254212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B6 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây